Toàn quốc Giải Pháp Xây Nhà Trả Góp Giảm Gánh Chi Phí Với Đất Thủ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi sdatthu, 30/1/21.

  1. sdatthu

    sdatthu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/8/20
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết Kế Kiến Trúc
    Nơi ở:
    492 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Web:
    Ngôi nhà là tài sản lớn của đời người, do đó việc lựa chọn nhà thầu uy tín, có trách nhiệm rất quan trọng. Tìm được đơn vị thiết kế nhà đẹp, mang được nét đặc trưng của chủ nhà mong muốn mà vẫn mang giá trị thẩm mỹ, công năng cao, công trình bền vững lại càng khó hơn.

    Hiểu được trăn trở đó, Công ty thiết kế kiến trúc Bình Dương luôn mong muốn được đồng hành cùng quý anh chị trên hành trình xây dựng mái ấm. Khi quý chủ nhà chọn bất cứ loại hình dịch vụ nào, Đất Thủ đều hỗ trợ miễn phí, chi tiết và trung thực.

    Làm việc tuân thủ quy trình

    Từ khâu thiết kế đến công đoạn thi công đều làm việc theo đúng quy trình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, tránh sai sót và giúp anh chị nắm rõ từng giai đoạn.

    Minh bạch về vật tư và giá

    Vật liệu xây dựng tại Đất Thủ được kiểm duyệt, chọn lựa trước khi đưa vào thi công. Chúng tôi luôn đảm bảo đúng quy cách, chủng lọai, thương hiệu theo hợp đồng.

    Đúng tiến độ, không phát sinh

    Đất Thủ luôn tuân thủ quy trình làm việc nên cam kết đúng tiến độ từ thiết kế đến thi công. Cam kết không phát sinh trừ trường hợp quý gia chủ yêu cầu thay đổi.

    [​IMG]

    Bảo hành dài hạn

    Dịch vụ bảo hành ngôi nhà dài hạn. Với 60 tháng đối với kết cấu xây dựng, 24 tháng dối với các trường hợp thấm dột. Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất với các thiết bị khác.

    Với chương trình Xây Nhà Trả Góp hỗ trợ lãi suất, trong suốt thời gian xây dựng, Công ty xây dựng Đất Thủ hy vọng giúp cho khách hàng nhanh chóng có được tổ ấm như ý. Ngay lúc này đây, cơ hội tốt cho những anh chị đang cân nhắc giữa việc chưa đủ tiền có nên xây nhà hay không. Hoặc cân nhắc về chính sách bảo hành xây nhà trả góp, gia chủ có thể tìm hiểu thêm thông tin qua những bài viết khác hoặc liên hệ với đội ngũ Đất Thủ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại thị trường xây dựng Bình Dương, công ty Đất Thủ luôn đồng hành, chia sẻ giải pháp đến những ai đang có nhu cầu dựng xây mái ấm.

    Một số sai lầm dễ gặp khi xây nhà tiết kiệm

    - Với mong muốn xây nhà đẹp nhưng phải tiết kiệm chi phí xây dựng, nhiều người đã bỏ qua các bước mà họ tự thấy là không thật sự cần thiết. Hoặc tự thực hiện các công đoạn thay vì nhận hỗ trợ từ đơn vị xây dựng. Từ đó gây ra những trường hợp phát sinh làm chi phí ngoài mong muốn làm đội lên nhiều lần giá xây dựng mà gia chủ không lường trước.

    [​IMG]

    – Thiếu hồ sơ thiết kế cụ thể

    Nhiều chủ nhà thường chọn tham khảo các mẫu thiết kế đẹp trên mạng, hoặc hình thành ý tưởng dựa trên kinh nghiệm cho “tiết kiệm”. Mà quên đi một yếu tốt rất quan trọng là mỗi bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc là mỗi thiết kế được làm nên cho một khu đất nhất định. Vì vậy, việc sử dụng một “bản vẽ thiết kế sẵn sao chép” dễ khiến rơi vào tiến thoái lưỡng nan với chính những mong muốn về tổ ấm của mình.

    – Thiếu đơn vị thiết kế chỉn chu

    Không nhất quán trong khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu và xây dựng cũng là nguyên nhân của những rủi ro phát sinh. Đây là những lý do rất quan trọng giải thích việc anh chị khi xây nhà cần sự hỗ trợ sát sao từ phía đội ngũ kiến trúc sư.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/23
     

Chia sẻ trang này