Giảm béo mặt hiệu quả với 7 bước massage

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 3/8/20.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    800
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khuôn mặt kém thon gọn, nhiều mỡ thừa luôn là “nỗi ám ảnh” với không ít cô nàng. Chị em đang sở hữu khuôn mặt khá mũm mĩm thì hãy thử ngay liệu pháp massage mặt mỗi ngày nhằm kích thích tăng tuần hoàn máu. Từ đó, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, V-line hơn.

    [​IMG]

    Massage mặt – liệu pháp giảm béo mặt hiệu quả


    Massage với những động tác tác động trực tiếp tới các vùng mỡ thừa, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo và tăng cường lưu thông máu. Chỉ bằng việc xoa bóp mặt vài phút mỗi ngày sẽ làm giảm mỡ thừa ở vùng má và cằm hiệu quả. Bạn có thể kết hợp massage mặt với các loại tinh dầu hoặc serum, kem dưỡng để vừa giúp giảm béo mặt vừa làm đẹp da. ( Có thể tham khảo cách massage giảm béo giúp xua đi mỡ bụng hiệu quả lấy lại vóc dáng thon gọn hơn)


    7 bước massage giảm béo mặt cho khuôn mặt thon gọn



    Bước 1: Massage từ cổ hướng đến cằm

    Nếu muốn giữ mãi nét trẻ trung, xinh đẹp thì bên cạnh da mặt, vùng da cổ cũng là nơi cần được chăm sóc kỹ lưỡng.

    Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần cho kem vào lòng bàn tay và thoa đều lên vùng cổ. Sau đó, lấy mui bàn tay đẩy nhẹ nhàng từ cổ dưới đến vị trí cằm. Thực hiện đều ở 2 bên. Các động tác massage cần phải dứt khoát, nhưng tránh chà xát gây tổn thương da. Với động tác massage này sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, chống chảy xệ và trẻ hóa làn da hiệu quả.

    Bước 2: Massage từ hàm dưới đến thùy tai

    Massage từ hàm dưới đến thùy tai là một trong những bước quan trọng giúp gương mặt thon gọn như ý.

    Cách thực hiện: Làm sạch mặt và thoa kem đều khắp mặt, cổ. Tiếp theo thực hiện massage mặt giảm béo bước đầu tiên, bằng việc kết hợp lòng bàn tay với các khuỷu ngón tay. Khi thực hiện massage ở vùng này cần vuốt nhẹ nhàng và hướng lên về phía thùy tai, để ngăn ngừa chảy xệ và nâng cơ mặt hiệu quả. Thực hiện bước này mỗi bên 5 lần bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả rõ rệt.

    Bước 3: Massage từ cằm đến thùy tai

    Kết hợp với bước 2 massage giảm béo mặt ở trên, bước massage mặt này sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt chuẩn V-line không cần phẫu thuật.

    Cách thực hiện: Vuốt nhẹ vùng da từ cằm đến thùy tai với lực vừa phải, để kem dưỡng thẩm thấu vào tế bào da và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen trên da, giúp da căng mịn.

    Bước 4: Massage từ mép môi đến tai

    Cách thực hiện: Dùng các đầu ngón tay di chuyển nhẹ nhàng từ mép môi, đến tai. Thực hiện 5 lần mỗi bên. Vị trí massage này sẽ giúp xóa mờ các vết nhăn ở khóe miệng và vùng má nhanh chóng.

    Bước 5: Massage từ đầu cánh mũi đến thái dương

    Cách thực hiện: Dùng ngón tay ấn nhẹ nhàng và di chuyển từ vị trí đầu cánh mũi đến thái dương. Thực hiện massage mặt vị trí này đúng cách sẽ giúp kích thích các huyệt đạo, tăng tuần hoàn máu, da mặt hồng hào, tươi trẻ.

    Bước 6: Massage 2 bên cánh mũi

    Với bước massage này sẽ giúp bạn thư giãn, giảm thiểu các vết nhăn mũi má do tuổi tác.

    Cách thực hiện: Dùng 2 ngón trỏ đặt vào vị trí đầu 2 bên cánh mũi, thực hiện ấn nhẹ nhàng. Tiếp theo, dùng các đầu ngón tay vuốt nhẹ từ đầu cánh mũi hướng lên sống mũi.

    Bước 7: Massage vùng trán

    Trán là vùng da khá nhạy cảm và thường xuyên xuất hiện nếp nhăn. Do đó, để khắc phục tình trạng này, hãy thực hiện việc massage hàng ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng giàu nước, vitamin E và C.

    Cách thực hiện: Dùng các ngón tay di chuyển nhẹ nhàng từ chân mày hướng lên trán để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Từ đó, giúp thư giãn và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

    Một số lưu ý khi massage giảm béo mặt để đạt hiệu quả cao


    Trong quá trình massage giảm béo mặt, để đạt hiệu quả tối ưu bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

    • Thực hiện đều ở 2 bên cả về số lần đến lực massage
    • Khi massage cần thực hiện các động tác dứt khoát, tránh chà sát mạnh gây tổn thương da.
    • Thực hiện đúng cách để tránh gây tác dụng ngược như: chảy xệ da và cơ mặt
    • Trước khi massage cần làm sạch da để không cho bụi bẩn thấm sâu lên da
    • Không massage khi mặt có mụn, hãy đợi mụn khô và liền da rồi mới thực hiện

    [​IMG]

    Da mặt thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đặc biệt khuôn mặt chính là “đại diện” cho sắc đẹp của mỗi người. Chính vì thế, chị em cần có những biện pháp giảm béo mặt hiệu quả và an toàn! Hiện nay, nếu bạn muốn giảm béo hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tới các spa giảm béo uy tín - Đây vẫn luôn là giải pháp hoàn hảo giúp chị em lấy lại thân hình thon gọn quyến rũ cũng như giúp khuôn mặt V- Line hơn. Nhấy là với chịu em muốn giảm cân sau sinh thì việc đến spa uy tín luôn là giải pháp an toàn hiệu quả nhất cho các mẹ.
     
     

Chia sẻ trang này