Giảm giá sốc khi mua sơ-mi sọc ca rô ở tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi huydung088, 8/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    + Chúng ta có thể hợp tác chiếc áo với quần jean dài hay những chiếc quần đùi ngắn, quần tây âu cùng những đôi giày thể thao, giày tay thậm chí là những đôi dép,… Bạn cũng có khả năng mặc những chiếc sơ-mi sọc ca rô này đi làm công sở hoặc có thể dùng trong nhiều dịp khác nữa.
    + chàng trai khoe vẻ đẹp nam tính với những chiếc sơ mi sọc kẻ. Kiểu mix đồ này chắc rằng sẽ là một gợi ý hoàn chỉnh cho những anh chàng yêu kiểu sơ-mi sọc kẻ.
    + Hãy cùng thời trang tiếng dũng học hỏi những mẫu áo sơ mi sọc ca rô có thể cùng bạn song hành trong Toàn bộ những tình huống nhé, kết nối vào tiengdung.com để có khả năng lựa chọn cho mình chiếc áo ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ 100% thoải mái khi mặc chúng và trở thành cao cấp hoạt bát hơn trong mắt người nhìn.
    + Với chiếc áo sọc ca rô này thì việc phối hợp những linh linh kiện khác là điều vô cùng đơn thuần. Ưu điểm chiếc sơ-mi này la mang lại sự hoạt bát cá tính và tươi trẻ cho những anh chàng. áo sơ mi nam công sở sọc cao cấp
    + Mỗi năm thì chiếc sơ-mi sọc ca rô sẽ được design làm mới khác nhau chuyên biệt hơn vài năm trước, ngoại hình, màu sắc rất nhiều nhằm tạo cho những chàng trai được bề ngoài gây ấn tượng nổi trội khi mặc đi dạo hay làm việc.
    + Hoặc cũng có khả năng kết hợp cùng những chiếc áo phong hay áo khoát bên ngoài để trông bạn bị bặm hơn. đơn thuần hơn thì chỉ cần sơ vin cùng chiếc quần tây với đôi giày tây nữa thì bạn sẽ trở thành hoàn hảo khi đi tới công sở.

    sơ-mi nam sọc kẻ caro đẹp Xứ sở kim chi đông 2014 - 2015 phong cách phong cách phong cách trẻ trung năng động cho chàng tô thêm sự nam tính thời trang Hàn Quốc 2014 không nằm ngoài BST fashion mà tiengdung.com và gapie fashion muốn giới thiệu đến các anh chàng trong mùa fashion 2014 năm nay. áo sơ mi nam công sở caro
    [​IMG]
    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-caro-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và giao hàng ship tận chỗ ở Đa số các đô thị trên cả nước: Bắc Ninh, Hải Phòng, Đắk Nông, Yên Bái, Kon Tum, Thái Bình, Bến Tre, Gia Lai, Long An, Tây Ninh, Huế, Hòa Bình, Quảng Nam, Phú Thọ, Sóc Trăng, Bắc Giang, Quảng Bình, Lâm Đồng, Đồng Nai, Kiên Giang, Bạc Liêu, Quảng Ninh, Cà Mau, Bình Định, Ninh Bình, Bắc Kạn, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Bình Phước, Lai Châu, Hải Dương, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bình Thuận, Hậu Giang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Vĩnh Phúc, Hà Nội, An Giang, Đắk Lắk, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Nghệ An, Trà Vinh, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hà Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi, Bình Dương, Hưng Yên, Hà Tĩnh, TP.HCM, Nam Định, Ninh Thuận, Tiền Giang, Thanh Hóa, Lào Cai,
     

Chia sẻ trang này