Giấy dán tường Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc chất lượng cao giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Anh Khoa, 11/3/16.

  1. Anh Khoa

    Anh Khoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM

    + Giấy dán tường là vật liệu trang trí nội thất xuất hiện từ xa xưa ở các nước phương tây. Từ xa xưa, giới trưởng giả phương tây đã biết trang hoàng nhà cửa của mình bằng các tấm vải treo tường thêu hoa lộng lẫy. Theo thời gian đáp để ứng nhu cầu trang trí nhà cửa của mọi tầng lớp, Giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM ra đời và từ đó đã trở thành một vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực trang trí nội thất.

    + Khi nhắc đến Giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM. Quý khách sẽ không tránh khỏi e ngại về khả năng tương thích của dòng sản phẩm này với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Chúng ta quen với khái niệm giấy là một loại vật liệu che phủ bề mặt hết sức mỏng manh, dễ rách, dễ hỏng và không có khả năng chống thấm, chịu nước. Tuy nhiên, tất cả các suy nghĩ này đều đã bị phản biện ở giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM, một loại vật liệu hoàn hảo cho bề mặt tường của các ngôi nhà nhiệt đới. Với những ưu điểm không thể phủ nhận: nó vừa đảm bảo tính năng che phủ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ ở mức độ cao, đa dạng về hoa văn, màu sắc trang trí, bền màu, không chứa chì, thủy ngân, thân thiện với môi trường và đặc biệt là độ bền đáng kinh ngạc (từ 5 đến 7 năm tuổi thọ).

    + Mặc dù mới xuất hiện nhưng với những ưu điểm nổi bật trên, Giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM đã nhanh chóng được người tiêu dùng tin tưởng. Vẫn là một loại vật liệu giấy nhưng tường nhà bạn sẽ được khoác lên mình những "tấm áo" khác nhau phù hợp với từng không gian nội thất, để mỗi khi bước vào nhà là bạn bước vào một không gian giàu cảm xúc.

    Hãy biến không gian nội thất hằng mơ ước của bạn trở thành hiện thực với Giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM của Cửa hàng Anh Khoa.

    Qúy khách hàng quan tâm tới sản phẩm xin vui lòng liên hệ

    Cửa hàng Anh Khoa

    Địa chỉ : 4/18E Nguyễn Thị Đặng, Tổ 15, Khu phố 6, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (Bên hông trường THCS Nguyễn Huệ)

    Điện thoại : 0989. 044. 330 - 0919. 80. 31. 10

    Email : satvloanhkhoa@gmail. com

    Giờ làm việc tại cửa hàng :

    - Thứ 2 - thứ 7 : từ 7h30 đến 17h30

    - Chủ Nhật : từ 7h30 đến 12h

    Từ khóa : giay dan tuong gia re chat luong cao tai TPHCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/16
     

Chia sẻ trang này