Toàn quốc Giới thiệu dòng xe Toyota Yaris phiên bản 2020

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi dongphuthanhhung, 14/6/21.

  1. dongphuthanhhung

    dongphuthanhhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/5/21
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Yaris là mẫu xe nhỏ gọn, có giá bán khá hợp lý và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trải qua nhiều lần nâng cấp, những chiếc xe toyota Yaris ngày càng có sự cải tiến về diện mạo cũng như tiện nghi. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

    [​IMG]
    Đánh giá chi tiết dòng xe toyota Yaris ​

    Đánh giá về xe oto toyota yaris Đà Nẵng

    Dòng xe ô tô Yaris Đà Nẵng được thiết kế theo một ngôn ngữ thiết kế mới pha trộn giữa sự hiện đại và sự cổ điển giúp chiếc xe có những đặc điểm nổi bật hơn hết so với những đàn anh trong gia đình Toyota Đà Nẵng.



    Giới thiệu dòng xe oto toyota yaris

    Mẫu ô tô yaris thuộc xe hạng B, kiểu dáng hatchback nhỏ gọn. Yaris sở hữu thiết kế trẻ trung đầy sự tinh tế. Giúp mẫu xe luôn nổi bật trước mọi đối thủ cùng phân khúc.

    Xe oto toyota yaris có khối động cơ xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng cho khả năng sản sinh công xuất tối đa 107 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên tới 140Nm tại vòng tua 4200 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số CTV hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành êm ái vượt trội.

    Dù là dòng xe cỡ nhỏ hạng B, nhưng lại cho người dùng cảm giác thú vị khi cầm lái. Với khả năng đánh lái khá nhẹ nhàng và mướt mà cùng với khối động cơ khỏe khoắn giúp tăng tốc tức thì linh hoạt.

    Bên cạnh đó, xe ô tô toyota yaris Đà Nẵng vận hành tiết kiệm nhiên liệu, chỉ với 4.9 lít trên 100km cho đường đô thị và 5.7 lít cho đường kết hợp.



    [​IMG]
    Xe hơi toyota Yaris thuộc kiểu dáng Hatchback nhỏ gọn​

    Nội thất xe toyota yaris

    Toyota yaris Đà Nẵng có khoang cabin khá rộng rãi, nhờ sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2550 mm. Mẫu xe có khu vực táp lô với sự tối giản các chi tiết thừa một cách đáng kể. Táp lô của xe được trang bị hệ thống giải trí tích hợp cùng màn hình cảm ứng tiện lợi. Đi kèm với đó là dàn cửa gió điều hòa hiện đại, mang lại sự mát mẻ khi sử dụng xe.

    Dòng xe có vô lăng 3 chấu, bọc da mềm mại, cho phép chỉnh tay 2 hướng khác nhau. Bên trên vô lăng được tích hợp các nút bấm chức năng thông minh, đem đến sự thuận tiện cho người cầm lái. Phía bên trong vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị thông tin rõ nét, đi cùng cũng lẫy chuyển số tiện dụng.

    Dòng xe được trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da, mang lại cảm giác ngồi mềm mại, thoải mái cho người dùng. Hàng ghế lái được thiết kế chỉnh điện đa hướng tiện dụng. Đi cùng với kiểu ghế ôm sát người, tạo ra sự dễ chịu và an toàn khi ngồi.


    [​IMG]
    Nội thất ô tô Yaris khá rộng rãi​

    Tuy kích thước xe toyota yaris Đà Nẵng khá nhỏ gọn, nhưng có khoang hành lý khá rộng rãi hơn với dung tích lên tới 326 lít. Đặc biệt khách hàng cũng có thể tăng thêm kích thước chứa đồ nếu gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60:40. Bên cạnh đó, dòng xe ô tô yaris sở hữu khối động cơ 1.5L, có thể sản sinh công suất cực đại là 107 mã lực và mo men xoắn đạt 140nm, đi kèm với đó là hộp số xe toyota yaris tự động thuận tiện cho người dùng khi lái xe.


    Ngoại thất xe toyota yaris

    Xe toyota yaris Đà Nẵng có kích thước lần lượt là 4145 x 1730 x 1500mm giúp chiếc xe có một thân hình khá nhỏ gọn đặc biệt là sự tiện lợi khi di chuyển trong nội thành.

    Nổi bật là phần đầu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen bóng, giúp tăng sự lịch lãm cho dòng xe. Toyota yaris có cụm đèn pha dạng Halogen thông thường, đi cùng dải LED ban ngày hiện đại. Giúp tăng khả năng chiếu sáng cho dòng xe hơn. Phần đầu xe yaris g có cản dưới được tạo hình khỏe khoắn, đi cùng với hốc gió hai bên và cụm đèn sương mù tinh tế.

    Về phần thân xe, chiều dài xe toyota yaris là 4145mm, được xem là khá nhỏ gọn. Với các đường gân dập nổi chạy dài từ đầu xuống phía đuôi xe, tạo nên sự khỏe khoắn, thể thao cho dòng xe. Mẫu toyota yaris Đà Nẵng có hệ thống tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng, mạng lại nét sang trong cho chiếc xe. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu của toyota Yaris được tích hợp gập chỉnh điện và đèn báo rẽ rất tiện lợi.


    [​IMG]
    Mẫu xe sở hữu diện mạo nhỏ gọn, trẻ trung​

    Dòng xe xe yaris g sở hữu bộ la zăng vừa phải với kích thuóc 16 inch, được thiết kế đa chấu với tạo hình độc đáo. Một trong những điểm nổi bật là phần đuôi xe với cụm đèn hậu mang dáng vẻ tinh tế kéo rộng hai bên hông giúp đuôi xe trong bề thế và to lớn hơn.

    [​IMG]Xem chi tiết : Thông số xe Toyota Yaris


    Với những thông tin về chi tiết dòng xe toyota yaris Đà Nẵng mà chúng tôi đã cập nhật, hy vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng xe và có sự lựa chọn thích hợp.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mau xe uy tín thì hãy đến với Showroom Toyota Okayama Đà Nẵng. Đây là đại lý uy tín, chuyên phân phối và sửa chữa xe toyota tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

    Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng

    Địa chỉ : 09 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Số điện thoại : 0911042323
     
  2. thuyvanzero

    thuyvanzero Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    quá đẹp giá trong tầm khúc nhưng mình vẫn thich dòng misubisu hơn
     
    dongphuthanhhung thích bài này.

Chia sẻ trang này