Giới thiệu phương pháp lập trình web tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 3/6/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi đầu tư cho một website hiệu quả , điều quan yếu là cần phải rõ ràng lợi ích mà việc đó mang lại có tương xứng với phí tổn bỏ ra không. Ví như bạn quyết định cần wordpress theme miễn phí đẹp nhất để bán sản phẩm và service ra nước ngoài , thì cần phải:

    - Nghĩ đến việc tìm kiếm những truyền lệnh cốt yếu mà bạn sẽ sử dụng để tìm một Website hiệu quả quen biết và đưa những truyền lệnh đó vào chuye cốt yếu thuộc website của bạn ( tên gọi.v.v ). Những công cụ tra cứu sẽ rõ ràng theme tin tức cho wordpress có liên quan và vị trí của nó trên tài sở vị trí và tần số của hiệu lệnh.

    - Nhanh chóng nắm lấy Website hiệu quả bằng cách sử dụng một ít giản đồ và ảnh. Đưa lại hiệu quả tốt nhất là lưu giữ những hình ảnh dưới 12 kilobyte để tất cả những người sử dụng có xác xuất nhanh chóng lấy chúng ra. Hãy giữ các hình ảnh động ở mức tối thiểu , trừ khi cần trình diễn.# những hình ảnh đó để tuyên truyền sản phẩm của bạn. Màu sắc nên giản đơn trừ những bộ phận đặc biệt quan yếu trên trang thư của bạn. Đưa lại hiệu quả tốt nhất là nên ngăn lại trong một giới hạn nhất định trong 216 màu mà người đọc có xác xuất đọc được. Để chọn mầu

    - Báo cáo được cung cấp phải ăn nhập với điều mà những người sử dụng theme wordpress bán hàng chuẩn SEO của bạn muốn biết. Các tài liệu điều tra cho biết rất ít người đến thăm chức vị của bạn lần đầu tiên đã quyết định mua hàng của bạn , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" cần cung cấp cho họ những báo cáo đủ sức hấp dẫn họ trở lại website của bạn nhiều lần. Bạn cũng cần cung cấp đều đặn những báo cáo đáng chú ý thuộc lãnh vực chuyên trị của bạn bây giờ và những thay đổi về các báo cáo đó.

    [​IMG]

    - Hệ thống giao thông điều khiển phải dễ dàng sử dụng. Hãy để những người sử dụng có xác xuất nhượng dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác trên website của bạn và biết được họ đang ở đâu vào vô luận lúc nào.


    Cung cấp báo cáo về công ti của bạn


    - Cần nói rõ mục đích chiến lược của công ti bạn. Cung cấp báo cáo về cơ quan của bạn ( kể cả số lượng nhân viên ) , giới thiệu hình ảnh của những công chức cốt yếu để thiết lập quan hệ cá nhân chủ nghĩa với khách hàng phê duyệt Internet. Giới thiệu năng lực làm ra của công ti , quy trình làm ra , hệ thống giao thông kiểm tra chất lượng , quá trình xuất cảng đã qua , lịch sử và tình hình tài chính , báo cáo các dịp tuyển nhân viên.


    - Nêu rõ lịch giao hàng , bảo hành , trợ giúp kỹ thuật mà bạn có xác xuất cung cấp , nói rõ phương thức đóng gói sản phẩm , phương thức giao hàng , giá cả , điều khoản trả tiền.


    - Giới thiệu phòng phục vụ người ốm khách hàng. Mỗi trang Internet của bạn đều cần có số fone , số fax , ký hiệu , chức vị gửi thư qua bưu điện. Nói rõ thời kì mà người có bổn phận có xác xuất nghe fone. Hãy phản hồi các bức e-mail trong vòng 1-76 giờ sau khi nhận được thư. Nên thiết kế một đoạn văn với những câu phản hồi để thường xuyên phản hồi các câu hỏi của khách hàng. Nên có một quyển sách chỉ dẫn cách sử dụng Internet , nói rõ service sau bán hàng của bạn và bản kê những trọng tâm service , bản kê những người bán lẻ.

    [​IMG]
    Hiệu quả khi thiết kế website

    - Thành lập một phòng báo cáo làm nhiệm vụ phát hành tin tức , ảnh , tiểu truyện những nhân vật đầu tiên , xây dựng bản tin trên Internet.

    - Thành lập một trang báo cáo nội bộ của một Website hiệu quả , chỉ dành riêng cho công chức công ti , để niêm yết những báo cáo nội bộ như phí tổn của một chuyến đi , ứng dụng nghỉ hè , báo cáo nội bộ , những thay đổi về quản lý , hội họp.v.v.
     

Chia sẻ trang này