Gionee Pioneer P4 bị loạn cảm ứng khó cho sử dụng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi kyphong68, 8/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách Khắc Phục Và Nguyên Nhân Khiến Smartphone Gionee Pioneer P4 Bị Loạn Cảm Ứng

    Khi ra mắt báo cáo điện thoại Gionee Pioneer P4 bị loạn cảm ứng thì số người mua vẫn liên tục yêu thích và chọn mua chiếc điện thoại này. Điều đó cho thấy không phải ai cũng bị lỗi dính dáng đến mặt kính cảm ứng. cho nên bạn đừng suy nghĩ nhiều khi muộn mua chiếc smartphone Gionee Pioneer P4.

    Những lỗi loạn cảm ứng này có khả năng xảy ra với bất kỳ smartphone androi nào, nếu bạn sử dụng sai quy định. Để sửa chữa cũng giống như đề phòng lỗi loạn cảm ứng xảy ra trên smartphone GIONEE PIONEER P4 thì bạn có thể thực hiện những cách sau:

    + Chú ý đến những linh phụ kiện cáp sạc bạn đang được lắp đặt. Bạn nên dùng hai loại linh kiện này là hàng zin. Khi được trang bị cáp sạc không zin thì bạn sẽ gặp nhiều đen đủi như chập điện, cháy chập. mặt kính mobell tab 8
    + Nhiều phần mềm được cài đặt và xung đột với nhau khiến cảm ứng Gionee Pioneer P4 bị loạn. Hãy thử reset Gionee Pioneer P4 để tình huống có tăng lên không.
    + Nói không với việc dùng smartphone trong môi trường ẩm thấp, bởi nước nó thể thấm vào điện thoại gây chập mạch loạn cảm ứng. cảm ứng gionee p4
    + Không nên để điện thoại những nơi có từ trường quá mạnh, điện thoại Gionee Pioneer P4 bị nhiễm từ sẽ rất dễ bị loạn cảm ứng.

    không những có riêng mỗi điện thoại Gionee Pioneer P4 bị loạn cảm ứng mà còn nhiều smartphone khác cũng gặp phải hiện tượng này. Khi mua điện thoại chính hãng thì bạn cần và không còn cách nào khác là được trang bị những linh, linh kiện chính hãng khác để tránh tổ chức các điều đáng tiếc.

    Trên thị trường hiện nay chiếc điện thoại Gionee Pioneer P4 lôi cuốn rất nhiều người sử dụng. Số người dùng smartphone này đang ngày 1 cải thiện. song song các điểm mạnh thì smartphone này cũng không thoát khỏi những rắc rối phát sinh. trang viết này chúng tôi sẽ giới thiệu người dùng cách xử lý hiện tượng loạn cảm ứng điện thoại GIONEE PIONEER P4.
    [​IMG]
    Nguồn: linhkienbaolong.com/san-pham/mat-kinh-cam-ung-gionee-pioneer-p4

    TRUNG TÂM BẢO LONG MOBILE
    Trung tâm: 104 Bắc Hải, P 6, Q Tân Bình
    Hotline : 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    Website: baolongmobile.vn
    face: fb.com/baolongmobile
    Bán và ship hàng ship tận địa điểm ở Toàn bộ những thành phố trên cả nước: Hưng Yên, Nam Định, Thái Nguyên, Gia Lai, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Đắk Lắk, Bến Tre, Huế, Bắc Ninh, Bình Dương, Tây Ninh, Quảng Ninh, Lào Cai, Đồng Tháp, Bắc Kạn, Hà Nam, Quảng Bình, Phú Yên, Hà Nội, Lâm Đồng, Phú Thọ, Sóc Trăng, Cà Mau, Ninh Thuận, An Giang, Cao Bằng, Bình Phước, Sơn La, Hòa Bình, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Bắc Giang, TP.HCM, Hải Dương, Hà Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông, Long An, Trà Vinh, Hậu Giang, Quảng Trị, Kiên Giang, Đồng Nai, Yên Bái, Điện Biên, Nghệ An, Đà Nẵng, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Bạc Liêu, Hải Phòng, Tuyên Quang, Bình Định, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ, Khánh Hòa, Lai Châu, Kon Tum, Quảng Nam, Thái Bình,
     

Chia sẻ trang này