giữa yêu thương và ích kỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuotmta1994, 5/6/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ích kỷ là khi em nóng giận bởi anh đi chơi về muộn. nâng niu là khi em lo sợ bởi trời đã tối muộn vẫn chưa thấy anh về.

    truyện ngắn

    truyện hay

    đọc truyện tình yêu


    Ích kỷ là khi em nghĩ đến cảm giác khó tính của mình khi cãi vã với anh, nó làm em bực bội. yêu thương là khi em cố nén mình để ko tranh luận dữ dội mỗi khi chúng mình ôm đồm vã… bởi vì em sợ điều đó sẽ khiến cho anh bực bõ trong người.

    Ích kỷ là khi em thích thú do món vàng anh tặng thật giá trị. mến yêu là khi đến những ngày lễ, đa số đều được tặng vàng, còn em thì sẽ chỉ ngồi lặng, tủi thân nhưng mà chẳng hề dám nói, để rồi thú vui sáng chói của anh, là món vàng giá trị nhất đối với em.

    Ích kỷ là khi em tị nghĩ về việc anh ở bên người khác. thương cảm là khi em toang hoang mà vẫn cảm thấy vui do anh được bình yên để hạnh phúc với… người khác không hề em.

    Ích kỷ là khi em hờn ghen tuông giận hờn, trách anh vì sao chỉ mê say chơi nông nổi, chẳng nghĩ tới em khi em gầy, em ho. chiều chuộng là khi em cực kỳ lo, chỉ biết khóc mỗi khi trời trở gió thấy anh ho… em xót… Cho dù ngay lúc đó có khi em còn sốt hơn anh.

    Ích kỷ là khi em phải thắng trong mọi cuộc tranh biện. mến thương là khi em chấp nhận sai trong mọi cuộc tranh cãi… bởi anh.

    Ích kỷ là khi em leo lên giường ngủ khì khì… Trong khi anh đang đi bộ lang thang trong trời lạnh giá. thương cảm là khi em thức trắng đêm để chờ anh… ngủ say, để biết anh đã ấm áp an ninh và ngủ ngon trong giấc mơ tròn đầy.

    Ích kỷ là khi em vòi vĩnh anh phải về ngay khi em nhớ anh nhiều lắm. thương cảm là khi em nhớ anh nhiều lắm mà vẫn cấm anh ko được về chỉ để được gần nhau.

    Ích kỷ là khi em nheo nhéo khóc mỗi khi chớm đau, lăn lộn kêu để làm anh lo âu. mến yêu là khi em nén cơn đau vào lòng, ngậm tiếng ho vào trong và nuốt những nhức nhối cho riêng mình em biết, để anh lặng tâm ở nơi ấy xa em.

    Ích kỷ là khi em buông xuôi khi chán nản, mỏi mệt với hờn tị. yêu thương là khi em chống chọi với chúng… do anh.
    [​IMG]


    Ích kỷ là khi em cứ làm như là em hiểu anh. chiều chuộng là khi em biết em… còn số đông điều chưa biết hết về anh… bởi vì sự tuyệt vời của anh… là một đường chân trời xa vời lắm .
    Ích kỷ là khi em tức giận bởi anh đi chơi về muộn. chiều chuộng là khi em sợ hãi bởi trời đã tối muộn vẫn chưa thấy anh về.

    Ích kỷ là khi em hình dung cảm giác giận dữ của mình khi cãi vã với anh, nó làm em bực bội. kính yêu là khi em cố nén mình để không tranh luận dữ dội mỗi khi chúng mình ôm đồm vã… vì em sợ điều đó sẽ khiến cho anh bực bõ trong người.

    Ích kỷ là khi em thích thú vì món vàng anh tặng thật giá trị. kính yêu là khi đến những ngày lễ, toàn bộ đều được tặng tiến thưởng, còn em thì sẽ chỉ ngồi yên, tủi thân nhưng mà không phải dám nói, để rồi niềm vui sáng chói của anh, là món quà giá trị nhất đối với em.

    Ích kỷ là khi em ghen nghĩ về việc anh ở bên người khác. nâng niu là khi em tan hoang mà vẫn cảm thấy vui bởi anh được bình yên để hạnh phúc với… người khác không phải em.

    Ích kỷ là khi em hờn ghen giận hờn, trách anh vì sao chỉ đam mê chơi nông nổi, chẳng nghĩ đến em khi em gầy, em ho. chiều chuộng là khi em vô cùng lo, chỉ biết khóc mỗi khi trời trở gió thấy anh ho… em xót… Cho dù ngay lúc đó có khi em còn sốt hơn anh.

    Ích kỷ là khi em phải thắng trong mọi cuộc tranh luận. yêu thương là khi em bằng lòng sai trong mọi cuộc tranh cãi… vì anh.
    [​IMG]

    Ích kỷ là khi em leo lên giường ngủ khì khì… Dường như anh đang đi bộ lang thang trong trời giá lạnh. mến thương là khi em thức trắng đêm để chờ anh… ngủ say, để biết anh đã rét mướt an toàn và ngủ ngon trong giấc mơ tròn đầy.

    Ích kỷ là khi em vòi vĩnh anh phải về ngay khi em nhớ anh nhiều lắm. kính yêu là khi em nhớ anh nhiều lắm nhưng vẫn cấm anh ko được về chỉ để được gần nhau.

    Ích kỷ là khi em léo nhéo khóc mỗi khi chớm đau, lăn lộn kêu để làm anh thấp thỏm. yêu thương là khi em nén cơn đau vào lòng, ngậm tiếng ho vào trong và nuốt những nhức nhối cho riêng mình em biết, để anh yên tâm ở nơi ấy xa em.

    Ích kỷ là khi em buông xuôi khi chán nản, mệt nhọc với hờn ghen. kính yêu là khi em đương đầu với chúng… do anh

    Ích kỷ là khi em cứ làm như là em hiểu anh. thương cảm là khi em biết em… còn hầu hết điều chưa biết hết về anh… do sự hoàn hảo của anh… là 1 đường chân trời xa vời lắm .

    Thế theo anh thì, em đang mến yêu anh hay là em đang ích kỷ?

    Thế theo anh thì, em đang ích kỷ hay là em đang rất yêu anh?

    Nếu anh ở xa nhưng đói, em ở nhà có đói, em cũng chẳng ăn… do việc sợ hãi cho anh… đã làm em no căng và… đầy bụng.

    Em thương cảm anh nhiều đến mức, có thể cảm chiếm được sự đổi thay trong nghĩ suy anh chỉ qua hơi thở trong dế yêu, qua sự lên xuống thăng trầm của từng từ nhưng anh phát âm.
    [​IMG]



    Ích kỷ là khi em nấu bếp để được anh khen ngon rồi tự cười vui lòng. chiều chuộng là khi em cần cù nấu cho bằng được món anh thích ăn.

    Ích kỷ là khi em phải nói câu: “em dung thứ cho phạm tội mà anh có!”. mến thương là khi với em, anh không khi nào có lỗi lầm!

    Ích kỷ là khi có kẻ muốn chen vào giữa chúng mình, em hằn học xem nó như là ác quỷ. nâng niu là khi em sẽ trở nên độc ác quỷ vặn cổ con bé thiên thần dám xả thân vào giữa chúng mình anh ạ.

    Ích kỷ là khi em rên rẩm. mến thương là khi em lẳng im chẳng nói gì… chỉ làm đa số bởi anh, như em vẫn thường vốn dĩ!

    Và Ích kỷ là khi em nói em không ích kỷ. nâng niu là khi em xin lỗi anh bởi vì em đã ích kỷ quá nhiều để yêu anh như thể thiếu anh, em sẽ chết!

    Em yêu anh đủ nhiều… để ích kỷ ko cho ai yêu chung anh với em cả.

    Và… em mến thương anh nhiều đến nỗi ích kỷ với cả trái đất, bởi vì em đã xem, anh là cả trái đất đối với em!

    Thế thì… anh hãy giải đáp em đi, em mến yêu anh hay là em ích kỷ!

    Thế theo anh thì, em đang nâng niu anh hay là em đang ích kỷ?

    Thế theo anh thì, em đang ích kỷ hay là em đang rất yêu anh?

    Nếu anh ở xa nhưng đói, em ở nhà có đói, em cũng chẳng ăn… bởi việc lo âu cho anh… đã làm em no căng và… đầy bụng.

    Em chiều chuộng anh nhiều tới mức, có thể cảm thu được sự thay đổi trong nghĩ suy anh chỉ qua hơi thở trong di động, qua sự lên xuống thăng trầm của từng từ nhưng anh phát âm.

    Ích kỷ là khi em nấu bếp để được anh khen ngon rồi tự cười vui miệng. chiều chuộng là khi em cần cù nấu cho bằng được món anh thích ăn.

    Ích kỷ là khi em phải nói câu: “em thứ lỗi cho tội lỗi nhưng anh có!”. chiều chuộng là khi với em, anh chẳng bao giờ có lỗi lầm!

    Ích kỷ là khi em rên rỉ. mến yêu là khi em lẳng im chẳng nói gì… chỉ làm đa số bởi vì anh, như em vẫn thường vốn dĩ!

    Và Ích kỷ là khi em nói em ko ích kỷ. mến yêu là khi em xin lỗi anh bởi em đã ích kỷ quá nhiều để yêu anh như thể thiếu anh, em sẽ chết!

    Em yêu anh đủ nhiều… để ích kỷ ko cho ai yêu thông thường anh với em cả.

    Và… em chiều chuộng anh nhiều tới nỗi ích kỷ với cả trái đất, do em đã xem, anh là cả thế giới đối với em!

    Thế thì… anh hãy giải đáp em đi, em mến thương anh hay là em ích kỷ!
     
    hoca.2009rao thích bài này.
     
  2. hoca.2009rao

    hoca.2009rao Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tình yêu luôn là ích kỉ, ty là làm theo trái tim là mù quáng mà. hihi. truyện hay đó bạn. đọc truyện tình yêu của bạn đúng tâm trạng quá
     

Chia sẻ trang này