Gối chống trào ngược Jan Kids tại Bình Thủy

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi totoshop, 5/1/22.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    18/9/20
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ba mẹ luôn là những người bạn đầu tiên bên cạnh và bảo vệ con ngay từ những ngày đầu tiên. Với ba mẹ mọi sản phẩm dành cho bé luôn phải an toàn vì con luôn cần được nâng niu và bảo vệ, chính vì thế mà một sản phẩm bên cạnh con ngay từ lúc chào đời chính là điều ba mẹ luôn cân nhắc để tìm ra những sản phẩm chân áo cho bé.

    Không ít các sản phẩm dành cho bé hiện đang có hiện nay trên thị trường, nhưng để đáp ứng nhu cầu chất lượng và tiện dụng thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Hơn thế nữa là các sản phẩm hàng giả trôi nổi không chính hãng, kéo theo một làn sóng hoang mang của mọi ông bố bà mẹ khi quyết định mua hàng cho con.

    Để giúp mẹ an tâm và dễ dàng trong việc lựa chọn hơn, chúng tôi đã tham khảo qua sự lựa chọn của nhiều mẹ bỉm Việt và thật bất ngờ khi các mẹ hầu như đều đánh giá cao thương hiệu Jan Kids, thương hiệu gối chống trào ngược cho bé được mẹ ưu tiên tiên lựa chọn.
    [​IMG]
    Giá thành và chất lượng của Jan Kids luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá giao động của gối chống trào ngược Jan Kids rất hợp lý. Suốt quá trình sản xuất, ở mỗi khâu Jan Kids đều có hệ thống máy móc để kiểm tra chất lượng và nguyên liệu đầu vào. Mọi vật liệu phải đạt chuẩn, không lẫn tạp chất và không chứa chất độc hại. Bông gòn kháng khuẩn được sử được kiểm định tại trung tâm Boken theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chắc chắn an toàn và thấm hút cực tốt cho trẻ sơ sinh. Mềm mịn êm ái như vòng tay mẹ. Ngoài ra, gối còn có thiết kế chắc chắn, độ đàn hồi ổn định, có tay cầm dễ dàng di chuyển và treo móc, thuận tiện cất gọn và mang theo khi ra ngoài.

    Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua ngay gối chống trào ngược Jan Kids tại Bình Thủy cho bé, bạn hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để đặt hàng và hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi rất hân hạnh khi được mẹ lựa chọn tin tưởng, góp phần chăm sóc và bảo vệ bé phát triển khoẻ mạnh.
     

Chia sẻ trang này