Gợi ý những dòng sản phẩm dầu gội đầu tốt dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 27/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Skinfood Green Tea Fresh Shampoo

    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Skinfood là cái tên quen thuộc, chuyên về các loại mỹ phẩm an toàn, chất lượng rất được phái đẹp yêu thích bởi thành phần “thực phẩm cho làn da”. Ngoài các dòng sản phẩm toner, dưỡng ẩm và mặt nạ chăm sóc da dành riêng cho nam, dòng sản phẩm tắm gội với tính dưỡng dịu nhẹ và công thức từ các thích phần thiên nhiên, thích hợp dùng cho các nam và nữ.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    2. Redken Mint Clean Invigorating Shampoo
    Redken là thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mái tóc thuộc sở hữu của Tập đoàn L’Oréal, có trụ sở tại thành phố New York. Không chỉ thiên về sản phẩm tạo kiểu cho mái tóc, hãng còn cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, chất lượng dành cho cả nam và nữ. Trong đó, dầu gội Redken Mint Clean Invigorating với chiết xuất bạc hà và pro-protein giàu dưỡng chất, giúp cân bằng độ pH trên da đầu và củng cố mái tóc chắc khỏe hơn. Đặc biệt, mùi hương bạc hè the mát hứa hẹn đem đến những cảm xúc tươi mới và tràn đầy năng lượng cho cánh mày râu ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

    [​IMG]

    3. Moroccanoil Clarifying Shampoo
    Cặn lắng khoáng chất, clo hay tạp chất trong môi trường đều có thể là nguyên do để lại cặn bã trên tóc của chàng theo thời gian. Điều này không chỉ khiến tóc xỉn màu mà còn gây ra nhờn, bết trên da đầu và xuất hiện gàu. Dầu gội Moroccanoil Clarifying với công thức làm sạch sâu giúp loại bỏ cặn bã trên tóc; đồng thời, chiết xuất từ dầu argan, dầu bơ, keratin và jojoba còn làm ẩm, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

    Xem thêm: Giao dịch ngoại hối


    Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Israel này cam kết các sản phẩm của hãng không chứa sulphat, phosphate và paraben, an toàn với những mái tóc nhuộm hoặc cần phục hồi sau hư tổn. Thương hiệu Moroccanoil đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2011, đặt cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội.
     
     

Chia sẻ trang này