Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả là chìa khóa để các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình và nắm bắt cơ hội từ thị trường. Trong số đó, GoSELL nổi bật với một loạt các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Tại sao GoSELL lựa chọn mô hình bán hàng đa kênh làm trọng tâm phát triển? Người mua hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm nhất quán trên mọi kênh và thiết bị họ sử dụng để tương tác với một thương hiệu. Mọi người không đi mua sắm nữa - họ chỉ cách món hàng yêu thích bởi một cú chạm hoặc cú nhấp chuột, nếu họ không thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn. Thương mại điện tử ngày nay đã trở nên khốc liệt hơn, đòi hỏi bạn phải Omnichannel (bán hàng đa kênh) để tồn tại. Để cung cấp một trải nghiệm đa kênh tích hợp, một nhà bán lẻ nên xem xét mọi kênh trực tuyến và ngoại tuyến - Bao gồm cửa hàng truyền thống, mua sắm trên di động, sàn thương mại điện tử, trang web thương mại điện tử, mạng xã hội, quảng cáo... mà một người tiêu dùng có thể ghé thăm trong hành trình mua sắm của họ. Bán hàng đa kênh là một cách để tiếp cận khách hàng và tạo ra sự chuyển đổi mua hàng ở khắp mọi nơi - bởi vì đó chính xác là nơi khách hàng mua sắm ngày nay. Đây là lý do tại sao GoSELL lựa chọn mô hình bán hàng đa kênh làm trọng tâm phát triển trong các chiến lược kinh doanh của mình. GoSELL triển khai mô hình bán hàng đa kênh như thế nào? Rất có thể, bạn đang dành phần lớn thời gian của mình chỉ để theo kịp với việc tạo, cập nhật, phân phối và tối ưu hóa nội dung sản phẩm một cách thủ công. Nhưng bạn không nên như vậy, và bạn không cần phải như vậy. Bởi vì bạn có GoSELL.vn - giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện. Các sản phẩm của nền tảng bán hàng đa kênh GoSELL Với sản phẩm GoWEB, chỉ trong 10 phút, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một website bán hàng TMĐT dành riêng cho thương hiệu, cửa hàng của mình với hơn 100 tính năng được tích hợp sẵn hỗ trợ tất cả các hoạt động quản lý, bán hàng, marketing / remarketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn nghĩ sao nếu khách hàng có thể nhìn thấy thương hiệu của bạn thường xuyên mỗi khi mở điện thoại? Mua hàng và tích điểm cực kỳ dễ dàng, đồng thời đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đó là cách mà GoAPP đã và đang hỗ trợ cho người bán. Bạn đã bao giờ cảm thấy quá tải công việc khi phải giải quyết tất các hoạt động bán hàng, tính tiền, quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm tồn kho, theo dõi thông tin khách hàng… tại một hay nhiều chi nhánh cùng lúc? Đó là lý do GoSELL đã phát triển phần mềm quản lý đa kênh toàn diện GoPOS nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này. Khi đã hoàn thiện hệ thống quản lý của mình, bạn có thể mở kênh tiếp thị thông qua sản phẩm GoLEAD bằng cách tạo hàng loạt các Landing Page chuyên nghiệp với kho giao diện phong phú, phù hợp với đa dạng các ngành nghề khác nhau để gửi đến khách hàng. Ngoài GoLEAD, một trong những sản phẩm ưu việt hỗ trợ quá trình Marketing và bán hàng hiệu quả, đó chính là GoSOCIAL. Với tính năng liên kết lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo Official Account về một trang quản trị duy nhất, GoSOCIAL hỗ trợ bạn nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp cho khách hàng ngay trên khung chat, nhằm tiết kiệm thời gian hoàn tất đơn hàng cho khách. Để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ bán hàng, bạn có thể sử dụng thêm gói dịch vụ GoCALL - Hệ thống tổng đài ảo có thể phân nhánh cuộc gọi, hỗ trợ xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp. Những tính năng của GoSELL hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp như thế nào? Đồng bộ bán hàng đa kênh là một trong những tính năng GoSELL nổi bật nhất. Tất cả sản phẩm, dịch vụ, kho hàng, đơn hàng trên bất kỳ kênh nào (cửa hàng, website, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA...) hay chi nhánh nào, người bán đều hoàn toàn có thể quản lý trên một trang quản trị duy nhất. Không dừng lại ở đó, GoSELL mang đến cho bạn một quy trình quản lý hoàn thiện và nhất quán từ nhà cung cấp, đại lý, công nợ, sổ quỹ… là công cụ hỗ trợ các hoạt động kế toán vô cùng hiệu quả. Kể cả khi bạn đã có một quy trình quản lý vô cùng chuyên nghiệp nhưng đội ngũ nhân viên của bạn không thể vận dụng nó vào trong các hoạt động của công ty, thì điều đó là hoàn toàn vô nghĩa. Với tính năng Quản lý nhân viên đến từ GoSELL, bạn có thể kiểm soát hiển thị với toàn bộ hoạt động của từng nhân viên tại nhiều chi nhánh, đồng thời, theo dõi hoạt động của nhân viên, quản lý thời gian và năng suất làm việc của họ. Khách hàng là những người quyết định thương hiệu của bạn có thành công hay không trên thị trường. Do đó, quản lý khách hàng luôn được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng, trong đó có cả GoSELL. Khi phát triển tính năng CRM, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp cho người bán khả năng lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng từ đa kênh, dễ dàng quản lý và phân nhóm khách hàng để phục vụ cho các hoạt động khác nhau của doanh nghiệp. Để thu hút được càng nhiều khách hàng tiềm năng và nâng cao khả năng nhận dạng thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh, GoSELL đã phát triển hàng loạt những tính năng hỗ trợ Marketing như Flash sale, Tạo mã giảm giá, Khách hàng thân thiết, Tạo landing page, Email marketing, Google Analytics, Facebook Pixel... Nhờ vào những tính năng này, GoSELL không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đó là lý do vì sao GoSELL đã trở thành một công cụ quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng.