Green Bay Premium – nhịp ở tuyệt vời bên bờ biển xanh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 17/6/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư sang trọng là khái niệm ko còn xa lạ với những đô thị to như Hà Nội hay SG.

    Đa dạng người dân lựa chọn sản phẩm này vì mọi tiện ích đồng bộ, thiết kế tiên tiến, dịch vụ khép kín mà phù hợp với khả năng tài chính. Chính những điểm này khiến cá tính chung cư cao cấp nhanh chóng mở rộng đến những thành phố tại rộng rãi địa phương, trong đấy Có Hạ Long, Quảng Ninh.
    Bán chung cư Sun Grand City là sự phát triển quá trình II của Green Bay, “trái tim” của Hạ Long, đem tới 1 môi trường ở cao cấp bên bờ di sản. Nhờ Vị thế giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, người mua tại Green Bay Premium Có thể kết nối dễ dàng với những trung tâm tiêu dùng, dịch vụ, nghỉ dưỡng to của thành phố như Bãi biển Marina Bay, cụm Nhà phố văn hóa Little Vietnam, tổ hợp thương mại & giải trí Halong Marine Plaza, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim CGV… những tiện ích nội khu đem tới các dịch vụ đẳng cấp và tuyệt vời, góp phần định hình 1 lối an cư mới tại đó.
    Tòa Liền kề hạng sang nhất dự án Green Bay Apartment
    Toà tháp được thi công trên khu đất rộng tám.150 m², cao 26 tầng trong đấy 24 tầng Nhà phố, 1 tầng hầm cùng một tầng hầm công nghệ, cung ứng ra Thị trường 368 Liền kề vườn và 8 căn Biệt thự vườn shophouse. một điểm nhấn tuyệt vời của Green Bay Premium là 60% Liên kế vườn đều Nhận tầm view hướng biển, trong đấy, 60% số Nhà phố là căn góc, diện tích từ 63 m² đến 177 m².
    các Căn hộ được kiểu dáng khoáng đạt với tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, giúp người dân tận hưởng không gian ở trong lành và vẻ hoàn mỹ hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới ngay tại ban công nhà mình.
    Dự án nhà an cư cá tính gated community – bắt mắt cộng đồng quý khách khép kín với toàn bộ tiện ích sang năm sao: cụm quảng trường ở tâm với công viên và hồ bơi lớn, khoảng xanh cùng bể bơi nhỏ tại những tiểu khu, khu tổ chức tiệc ngoài trời, cụm giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu bán lẻ, nhà hàng cùng các siêu thị.
    Được quản lý bởi PMC - đơn vị quản lý chữ tín hàng đầu Việt Nam, Green Bay Lotus hứa hẹn đem đến cho người dân một Môi trường chất lượng và thực sự cao cấp.
    Cơ hội Có và đầu tư
    Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - khu đô thị nghỉ mát hiện đại trước tiên tại Hạ Long, Green Bay Lotus hội tụ mọi khía cạnh của 1 không gian an cư hiện đại như Vị thế vàng, tiện ích sang trọng cùng cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
    [​IMG]
    Với giá tiền chỉ từ 1 tỷ đồng (đã bao gồm VAT cùng nội thất cao cấp), Green Bay Premium là lựa chọn số một cho rộng rãi đối tượng người dùng, đặc thù là các gia đình trẻ bởi sự ham mê về tài chính cũng như xu hướng sống. người chủ đầu tư còn hỗ trợ khách vay lên đến 10% giá trị Liền kề với lãi 4% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Với cư dân ko sử dụng vốn vay sẽ được chiết khấu luôn 5% lúc tham dự buôn bán.
    Green Bay Apartment thụ hưởng phổ biến lợi thế không chỉ từ thiên nhiên mà còn từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được thông xe từ Cuối cùng năm 2015, dự án cao tốc nối Hạ Long (Quảng Ninh) với Bạch Đằng (Hải Phòng) cũng vừa được thi công. những khu công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu tư về hạ tầng góp phần Đẩy mạnh tính cạnh tranh trong hút đầu cơ cho tỉnh Quảng Ninh.
    Dự án nằm dọc theo đường bờ biển trải dài 3,8 km, nơi Có tiềm năng du lịch to, hút rộng rãi Dân đầu tư rót tiền vào đấy nhằm đón đầu lượng khách du lịch đổ về Hạ Long mỗi năm một tăng dần. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách nhiều mở tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi chủ nhân Liền kề Green Bay Lotus.
    Nhận Căn hộ đẳng cấp Bán chung cư Sun Grand City là trải nghiệm mỗi ngày trong căn nhà của mình đều như một ngày du lịch, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và ngắm nhìn khung cảnh vịnh Hạ Long nức danh, là tận hưởng Khí hậu theo đúng nghĩa và cơ hội Tăng cường giá trị bền vững trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này