GunGun Online - Sống lại ký ức Gunbound ngay trên di động

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 25/3/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thế hệ 8x, 9x chắc hẳn ai cũng từng một thời chơi Gunbound, một game thuộc thể loại bắn súng đầy thú vị. Chính vì vậy, khi nhà phát hành game Asiasoft tuyên bố đóng cửa Gunbound giữa năm 2007 đã được coi là một kỷ niệm buồn của game thủ Việt. Đến bây giờ khi nhắc tới Gunbound vẫn còn rất nhiều những tiếng thở dài đầy tiếc nuối.

    Nhận thấy hiện trạng cộng đồng game Gunbound Việt cần một sản phẩm game turnbase chất lượng để duy trì đam mê, đồng thời là một sự an ủi nhẹ để vơi đi nỗi buồn từ biệt cùng tựa game bắn súng căn góc huyền thoại. Thì mới đây VMOGA Studio tới từ Hồ Chí Minh đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình mang tên GunGun Online. Dĩ nhiên, đây là dòng game bắn súng tọa độ trên mobile dựa trên gameplay của Gunbound với rất nhiều cải tiến đầy sáng tạo.

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]
    GunGun Online trên mobile
    Trong GunGun Online, người chơi có thể lựa chọn 14 loại nhân vật khác nhau, 8 loại Linh Vật độc nhất vô nhị có tạo hình đồ họa mới mẻ và độc đáo. Hệ thống thời trang phong phú giúp bạn hóa thân và sở hữu sức mạnh của rất nhiều nhân vật truyện tranh quen thuộc có thể hô biến bạn thành một vị anh hùng như trong mơ. Chỉ cần nạp tiền online vào tài khoản game của bạn bằng thẻ cào điện thoại là bạn đã có thể thỏa sức sắm cho mình những bộ đồ không “đụng hàng” với bất cứ ai.

    Ảnh minh họa:

    [​IMG]
    Hệ thống linh vật độc đáo của GunGun Online
    Ngoài ra, GunGun Online đã bổ sung rất nhiều tính năng khác biệt như hệ thống điều khiển phù hợp với di động, hệ thống Nhân Vật có những kỹ năng đặc biệt, tính năng “Kho báu của Thần Đèn”, “Phó bản” và nhiều tính năng mới mẻ khác sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong đợi với một phiên bản di động của Gunbound.

    Đặc biệt, VMOGA Studio còn đem đến cho người chơi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Khi bạn nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ điện thoại Mobifone, bạn sẽ được nhận ngay một gói quà đặc biệt với những phần quà thú vị và được “hưởng thụ” những đặc quyền của VIP trong vòng một tuần. Để mua thẻ điện thoại Mobifone một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tham khảo link:

     

Chia sẻ trang này