Gunner’s trò chơi miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 10/6/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    chiến Gunner là trò chơi miễn phí tải về, các xạ thủ tốt nhất của chiến trường. Bạn là chiến binh tốt nhất của quân đội của bạn và bạn đang đưa ra một số nhiệm vụ để tiêu diệt lực lượng của kẻ thù của bạn ở một số nước trên thế giới. Bạn được trang bị súng tự động đầy đủ tuyệt vời và bazookas. kẻ thù của bạn cũng thực sự tốt trang bị thậm chí không quân và hỗ trợ xe tăng. Có một cuộc chiến khốc liệt đang chờ bạn. Bạn sẽ được trao tặng cho thành công của bạn trong Battlefield của Gunner nếu bạn tiêu diệt lực lượng địch. Với những giải thưởng bạn có thể mua súng không khí hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và nhiều hơn nữa.
    tai tro choi
    Đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với các cuộc đình công của đối phương liên tục để sử dụng súng của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. súng của bạn là cháy năng lượng không lực khác để chính xác. nhưng kẻ thù của bạn là còn chiến đấu và bắn chính xác giống như you.Enjoy trò chơi bắn súng 3D tuyệt vời này chiến Gunner của! Và hãy đừng quên để lại ý kiến về các trò chơi! Nhận xét của bạn rất có giá trị đối với chúng tôi!
    tai game mien phi
    Vì vậy, bạn có thể bảo vệ chính mình và đất nước của bạn với hỗ trợ bằng tiền. Vì vậy, bạn có thể mua không quân lính đánh thuê. Chúng ta biết rằng sự hỗ trợ không quân là rất tốt cộng thêm cho thành công của bạn trong chiến tranh. Đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với các cuộc đình công của đối phương liên tục để sử dụng súng của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. súng của bạn là cháy lực lượng không điện khác để chính xác. Nhưng kẻ thù của bạn cũng là chiến đấu và bắn chính xác giống như bạn. Thưởng thức trò chơi bắn súng tuyệt vời này 3D.
    tai game mien phi ve dien thoai
    Các tính năng:

    + Realistic kịch bản First Person Shooter
    + Cảnh phục kích Không ngờ thực để kick ra khỏi trò chơi
    + Lực thù địch thực với máy bay trực thăng và xe tăng
    + Cốt truyện Vâng xây dựng
    + Điều khiển vũ khí hiệu quả và phong trào
    + Môi trường xuất sắc
    + Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời
    + Dễ dàng và giao diện điều khiển
    + Bắn súng người đầu tiên
     

Chia sẻ trang này