Hai Công Thức Với Gừng Làm Giảm Béo Mau Chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vnads, 26/4/16.

  1. vnads

    vnads Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hai Công Thức Với Gừng Làm Giảm Béo Mau Chóng

    Bạn có biết chất shogaol và gingerol chứa trong gừng có thể thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra mau hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên? Chính điều này đã làm nên tác dụng giảm béo tuyệt hảo của gừng! Bạn có thể tham khảo ngay 2 cách làm từ gừng tươi sau đây để thực hiện cho quá trình giảm cân của mình nhanh chóng hơn đấy!

    Nước gừng muối

    Sự phối hợp giữa gừng với muối có khả năng giúp các mạch máu hoạt động liên tục là bí quyết giảm mỡ bụng rất tuyệt vời. Nhiều chị em rất tin tưởng biện pháp dân gian chườm muối gừng để giảm mỡ bụng sau sinh.

    Ta cần có 1 kg gừng tươi, làm sạch, thái nhỏ và 1 chén muối nhỏ (muối hạt hay muối tinh đều được)

    Cách làm: Rang nóng gừng và muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối và gừng còn nóng. Bạn có thể phối hợp với các động tác massage trong quá trình chườm túi để việc chườm muối và gừng có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

    Gừng và mật ong

    Ta cần có mật ong nguyên chất và gừng tươi với tỉ lệ 1:1

    Cách làm như sau: Gừng rửa kỹ, không gọt vỏ, có thể thái lát mỏng, xắt sợi nhỏ hoặc băm nhuyễn. Cho vào lọ thủy tinh một lớp gừng, một lớp mật ong, đậy nắp kín. Để ở nhiệt độ phòng vài giờ rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản. Để một vài ngày, khi miếng gừng khô quắt lại là có thể dùng được.

    Khi dùng ta lấy một muỗng cafe nước mật ong + gừng pha với nước ấm để làm nước uống vào mỗi sáng. Ngậm gừng trực tiếp trong miệng rồi nuốt.

    Ngoài gừng thì cây an xoa cũng là loại thảo dược dân gian hỗ trợ giảm mỡ bụng, giảm cân cực kỳ tuyệt vời. Nhờ đặc tính nhuận tràng và xổ mạnh mà cay an xoa có thể trợ giúp giảm cân cho chúng ta đặc biệt an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Sử dụng nước nấu từ cây an xoa bình phước mỗi ngày không chỉ hỗ trợ bạn giảm béo bụng, duy trì cân nặng và vóc dáng chuẩn mà còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ gan, phòng ngừa và chữa trị các bệnh về gan rất hữu hiệu. Những ai thường hay mệt, thiếu ngủ, da xanh xao, ăn uống không ngon miệng cũng có thể sử dụng cây an xoa để cải thiện tình trạng này

    cây an xoa : http://nguyentrancoop.com/san-pham/cay-an-xoa/

    Với những người sức khỏe bình thường muốn giảm béo thì có thể dùng 100g cây an xoa bình phước đã phơi khô xắt lát sắc nước uống mỗi ngày. Không giống như những cây thuốc nam khác, cây an xoa tự nhiên có vị rất dễ uống nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng. Hãy đến những địa chỉ đáng tin cậy để mua được sản phẩm an xoa Bình Phước chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất khi giảm cân hay chữa trị bệnh.
     

Chia sẻ trang này