Hai nàng hotgirl với đôi "bàn tay vàng".

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 24/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Gặp gỡ Quỳnh Anh và Huyền Anh khó ai sở hữu thể cưỡng lại vẻ xinh đẹp, yêu kiều trên từng đường nét khuôn mặt và dáng vóc của 2 cô.

    Có thể kể, sắc đẹp hai cô gái này chẳng phải kém cạnh các nóng girld đình đám hiện nay. Quỳnh Anh khiêm tốn: “Có lẽ công việc của em gắn liền sở hữu việc làm cho đẹp cho chị em chúng mình, vậy nên em cũng với điều kiện săn sóc bản thân hơn”.



    [​IMG]
    Quỳnh Anh

    Còn cô gái mang làn da trắng phấn Huyền Anh lại bộc bạch: “nếu ko được săn sóc đúng bí quyết thì nhan sắc của đàn bà rất dễ bị thương tổn bởi tác động của môi trường, khí hậu và tuổi tác, đặc trưng là có làn da”



    [​IMG]
    Huyền Anh

    Trái ngược sở hữu vẻ ngoài trẻ trung mơn mởn, Quỳnh Anh và Huyền Anh lại đã có tới cả chục năm kinh nghiệp chuyên môn về trả lời giải phẫu, khiến cho đẹp da và phun xăm thẩm mỹ. hai cô gái có đôi bàn tay khéo léo đã được vinh danh trong cuộc thi Phun xăm thầm mỹ PMAT lần đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam. Bên cạnh Đó, Quỳnh Anh và Huyền Anh cũng tham gia những khóa đào tạo bài bản về chăm nom da của hãng mỹ phầm Pháp đình đám Sothys. Trong giới thạo săn tin về lĩnh vực làm đẹp, hai cô gái này đã mang chút tên tuổi và là “gà cưng” của 1 thầm mỹ viện nổi tiếng số một Hà Thành.



    [​IMG]
    Nhận giải trong cuộc thi Phun thêu PMAT

    Xem thêm : thảm tấm ghép trải sàn , rèm văn phòng giá rẻ

    Nhưng mang ước mơ được khiến đẹp rộng rãi hơn nữa cho chị em nữ giới bằng 1 nhãn hiệu riêng đậm dấu ấn tư nhân, 2 cô gái trẻ nỗ lực mở một spa với tên Xinh Spa tại 96 Hồng Mai, hai Bà Trưng, Hà Nội. với máy móc tiên tiến, hạ tầng hiện đại, Spa của 2 cô gái tụ hội vào các nhà cung cấp khiến đẹp da, nhà cung cấp phun xăm thầm mỹ, và trả lời phẫu thuật thầm mỹ, tiêm filler, thầm mỹ không phẫu thuật....

    Dù mới chính thức đi vào hoạt động gần 01 năm, nhưng Xinh Spa luôn trong trạng thái full giường và nhận được phần lớn phản hồi hăng hái từ phía khách hàng thân thương. Thậm chí, Quỳnh Anh còn được khách hàng ưu ái đặt cho tên hiệu “phù thủy lông mày” vì khả năng biến hóa tạo nét mày phú quý cho nữ thương lái, nét mày ngang trẻ trung cho các cô gái tân xuân. Còn Huyền Anh thì được gọi là “nàng Bạch Tuyết” vì khả năng săn sóc, tái tạo da cho nữ giới bằng những sản phầm có căn nguyên thảo dược, an toàn tuyệt đối.

    “Hãy biết tự trân trọng khuôn mặt, cơ thể của mình. Hãy tới có Xinh spa để được chăm sóc, khiến đẹp đúng phương pháp và siêu tiết kiệm trong mùa hè này” chậm tiến độ là lời nhắn nhủ mà 2 cô gái xinh đẹp muốn gửi đến những người mua yêu thương
     

Chia sẻ trang này