Hard Time (Prison Sim) trò chơi phiêu lưu miễn phí cho Android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 5/4/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    tai game subway surfers
    Thời gian khó (Prison Sim) là một trò chơi phiêu lưu miễn phí cho Android. Nhà tù được biết đến như là một nơi của những va đập mạnh và tồn tại. Mang trong sự tồn tại trong thời gian cứng (Prison Sim). Cho phép tạo ra các tù nhân của riêng bạn và cố gắng để tồn tại trong một nhà tù, nơi mỗi câu là một "cái chết" câu
    tai game temple run 2
    Thời gian khó (Prison Sim) là một trò chơi thế giới mở cho thiết bị của bạn, nơi bạn cố gắng để tồn tại những căn cứ tù. Trò chơi này có 12 khu vực, hơn 100 tù nhân, môi trường tương tác và nhiều hơn nữa. Mỗi ngày, bạn sẽ thấy tình trạng sức khỏe và tinh thần của bạn bị trượt đi. Cả hai có thể được phục hồi bằng cách ngủ - đó cũng là một cách tốt để vượt qua thời gian. Bạn sẽ không phải luôn luôn được phép đi ngủ, tuy nhiên, do tiêu thụ thực phẩm và thức uống cầu khoảng cách. Những điều này, cùng với nhiều hoạt động khác như đọc sách hoặc xem TV, cũng có thể giúp cải thiện trạng thái tinh thần của bạn.

    Một số tính năng sáng tạo chính của Time cứng (Prison Sim):

    - DANH TIẾNG là bao nhiêu tù nhân khác tôn trọng bạn. Nó có thể được cải thiện bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, uy hiếp người khác.

    - SỨC MẠNH cho biết có bao nhiêu thiệt hại bạn có thể gây ra hoặc hấp thụ. Bạn có thể cải thiện nó bằng cách chiến đấu hay nâng tạ.

    - Nhanh nhẹn nhanh chóng xác định cách bạn di chuyển. Bạn có thể cải thiện nó bằng cách chạy bộ trong sân hay ghi giỏ.

    - Trí tuệ phản ánh kiến thức của bạn - bao gồm cả các kỹ năng chiến đấu như quầy. Bạn có thể cải thiện nó bằng cách đọc sách.
    tai game ca lon ca be
    Tải Time cứng (Prison Sim) và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này