Hãy học đồ họa để bắt kịp xu hướng thế giới 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 7/4/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: màu sắc sản phẩm có tác động đến một điều gì đó từ 60 đến 80% quyết định chi tiền tài khách hàng. Và 93% các bài đăng làm các fan Facebook “cuồng like” có chứa hình ảnh. Chính vì vậy , mọi thứ chung quanh bạn đều cần được thiết kế. Poster , tờ rời , lăng xê , bìa tập san , sách báo , logo… cũng đều là sản phẩm của thiết kế. Và học photoshop cơ bản là một trong những môn có giá nhất thế kỷ 21.

    [​IMG]



    Màu sắc sản phẩm có tác động đến một điều gì đó từ 60 đến 80% quyết định chi tiền tài khách hàng




    Một hình ảnh hơn ngàn lời nói?


    Hình ảnh biết thuật chuyện - “show , don’t tell” ( hữu hình , kiệm ngôn ) là hình ảnh mà chỉ nhìn vào đó người dùng sẽ lập tức hiểu và nhớ được thông điệp về lợi ích mà thương hiệu của bạn muốn thể hiện và mang lại cho họ. 93% các bài đăng làm các fan Facebook “cuồng like” có chứa hình ảnh.


    Thiết kế không chỉ gói gọn trong việc dạy illustrator hay những ngành liên tưởng đến thị trường thiết kế mà còn đan xen vào các ngành khác như: Marketing , Truyền thông , PR , lăng xê , Kinh doanh…




    Tại sao cần học thiết kế?

    Trong thời đại bây giờ , với xu hướng làm marketing chuyên nghiệp , một người làm marketing chẳng thể không có hiểu biết về thiết kế , đặc biệt là thiết kế thương hiệu – Brand Design , một kỹ năng cần thiết không khác gì Tiếng Anh hay Tin học đối với mỗi ai muốn tải photoshop miễn phí cho máy tính.

    “Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng , hay các ý tưởng được thể hiện một cách sinh động thì thiết kế thương hiệu sẽ là một công cụ quan yếu để phục vụ người ốm đắc lực cho nghề nghiệp của bạn”- Chị Trần Ngọc Hà- Chủ một cửa hàng mậu dịch thời trang cho biết.



    [​IMG]



    Thiết kế thương hiệu là một công cụ quan yếu để phục vụ người ốm đắc lực cho nghề nghiệp của bạn
     

Chia sẻ trang này