Hãy nhìn bức họa như tranh một khu vườn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 17/3/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Khu vườn luôn được nhiều chủ nhà để ý săn sóc bài trí. Nếu khu vườn bạn được chăm nom cẩn thận thì nó chính là điểm lôi kéo khách đến tham quan. Có hầu hết đã bỏ ko ít công sức cho khu vườn của mình. Tôi đã đi đến nhiều nhà, và phải thốt lên rằng sân vườn nhà học đẹp như tranh vẽ. Và bữa nay tôi cũng sẽ chỉ dẫn mọi người có được khu vườn như vậy ngay trong nhà của mình
    >> chăn nỉ cao cấp

    >> tạp dề

    >> gối tựa đầu xe hơi

    Để trang trí cho một khoảng sân nhỏ, bạn nên chọn cách sáng tạo với những đường nét vòng mang đến nét êm ái cho không gian. Nếu mảnh sân nhà bạn rộng rãi và trồng những loại hoa nhiều màu sắc, bạn hãy gắn những viên sỏi thành họa tiết hoa văn để thêm nét ấn tượng và điểm nhấn nhẹ nhàng cho ko gian.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn thích decor mảnh patio xinh xinh nhà mình theo cách này, hãy dùng gạch gốm vỡ để gắn theo hình xoắn ốc. Patio nhà bạn nhìn xa xa như dải ngân hà, tạo độ rộng và thoáng cho không gian trước nhà. Đặt một bộ bàn ghế nhỏ nhắn ở giữa khoảnh sân là bạn đã có một góc yên tĩnh và độc đáo để đọc sách mỗi sáng cuối tuần.

    Với những mảnh sân nhỏ, bạn khéo léo tạo nên một khoảng ko gian bề ngoài theo hình xoắn ốc với những ý tưởng độc đáo và sáng tạo từ sỏi. Đặt những chậu cây xung quanh để thiên nhiên luôn tràn trề và khoe sắc trong ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Gắn những viên sỏi trắng thành hình một ngôi sao, bên cạnh là vòng tròn được gắn bằng sỏi đen làm trọng điểm của lối vào khu vườn. Để hoàn thiện cho sân vườn, bạn có thể sử dụng gạch lát theo đường tròn, cách đặt gạch sáng tạo cùng sắc màu ấm áp cùng tone với màu tường đã đem đến sắc màu lãng mạn và nhẹ nhàng cho không gian.

    Những nguyên liệu sỏi, đá cuội quen thuộc nhưng với ý tưởng sáng tạo của bạn, lối đi trong vườn trở thành 1 vườn hoa đẹp ấn tượng và cá tính. không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại nét riêng cá tính cho khu vườn nhà bạn.

    [​IMG]

    dùng đá cuội để tạo nên một "chiếc thảm" xinh xắn ngay trong vườn là gợi ý thú vị làm mới góc nhỏ ngoài trời. Mặt sàn của patio được láng bằng ximăng đơn thuần, tiếp đó bạn sẽ gắn những viên đá cuội theo những hình hoa văn ham mê, kiểu ngoại hình đơn thuần này đem đến cho ko gian ngoài trời một chiếc thảm đơn giản mà đẹp mắt.

    hầu hết những vật liệu như gach, sỏi, đá cuội, gốm vỡ... đều được "huy động" để tạo nên những ô vuông ngẫu hứng. Lối đi trong vườn sẽ đẹp cổ kính và rêu phong với cách sáng tạo khéo léo này.

    Từng bông hoa sỏi vàng nở rộn ràng khắp con đường trong vườn. Những chậu hoa rạng rỡ đặt trên chiếc thảm với họa tiết màu đen pha trộn với màu cát tạo nên quang cảnh lãng mạn và tràn ngập sắc màu tươi cười cho ngoại cảnh.
     

Chia sẻ trang này