Hãy tặng em những bông hoa đất sét

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoa dat set, 27/2/16.

  1. hoa dat set

    hoa dat set Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Hãy tặng em những bông hoa đất!

    Anh có biết không! ý nghĩa của hoa. Hoa sinh ra là để được ngắm nhìn và để tỏa hương.
    [​IMG]
    Hoa dat set Nhat Ban
    Anh nói em nghe xem có bông hoa nào là không đẹp không anh? Chính vì hoa đẹp nên hoa được gắn cho biết bao nhiệm vụ thiêng liêng. Hoa phải làm nhiệm vụ tô điểm để làm tôn lên vẽ đẹp và sự tôn nghiêm cho những thứ bên cạnh hoa. Anh xem này, em có đẹp không nếu như thiếu những bông hoa. Những bông hoa trên áo của em, rồi hoa được gắn lên chiếc kẹp tóc trên đầu của em. Ôi! Hoa cũng có trên chiếc nhẫn và còn trên đôi bông tai của em nữa… Em sẽ đặt những bình hoa trên bàn làm việc, trên bàn ăn, trên cửa sổ và trong phòng khách nữa nhé. Chắc chắn là căn nhà mình sẽ thật đẹp, xinh xắn và vui tươi. Luôn tràn đầy năng lượng và sức sống mới từ Hoa rồi!!! Khắp không gian của chúng ta sẽ được Hoa tô thắm.

    Còn một điều đặc biệt anh có nhận ra không?

    Ngoài kia, hoa đang đón nắng. Gió đưa hoa tỏa mùi hương đưa gửi đến em. Hoa cười với em, Hoa nói với em. Em cảm nhận được điều đó. “Hoa muốn được mãi đua khoe sắc thắm, tỏa ngát hương thơm cho đời, Hoa rất muốn được tự do, Hoa muốn sống một cuộc đời trọn vẹn như em! Muốn được sinh ra, lớn lên rồi được khoe sắc. Mang lại những ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống này như những gì Hoa vốn có”. Em thấy Hoa đang thở nhẹ nhàng. Anh ơi em cũng muốn mình đẹp như hoa. Làm sao em có thể đẹp khi thiếu bông Hoa.
    Em rất yêu hoa. Em thương Hoa lắm!!! Nên anh đừng bao giờ ngắt những bông hoa nhé!
    Em rất muốn được tặng quà! Những món quà từ anh. Đó vẫn là những bông hoa tươi thắm nhất. Nhưng biết phải làm sao? Em không muốn làm tổn thương hoa!

    [​IMG]
    hoa dat set Nhat
    Anh em biết rồi!
    Anh có biết không? Đó là những bông hoa đất. Có ai đó thật tài năng khi đã tạo ra được những bông hoa đất…! Những bông hoa là từ đất sét ấy. Nhưng vẫn mang được vẽ đẹp lung linh rặng ngời của hoa. Đó chắc là nhờ vào bàn tay khéo léo và tầm hồn của nghệ nhân hoa đất sét Nhật rồi. Họ đã thổi hôn vào những bông hoa đất đúng không? Họ đã tạo ra những tác phẩm về hoa bằng đất sét Nhật. Thật kỳ diệu, y như những bông hoa thật mà em yêu.Vì em yêu hoa, em không muốn hoa bị tổn thương.
    Nên anh ơi. Hãy tặng em những bông hoa đất sét thay vì hoa tươi nha anh. Những bông hoa đất sét đẹp lung linh y như những bông hoa thật. Những bông hoa làm bằng đất sét_Em yêu…!

    Liên hệ Hoa đất sét SAKURA: hoadatsetsakura@gmail.com Hotline: 0938 604 938 (Ms. Hằng)
     
     

Chia sẻ trang này