Toàn quốc Hệ điều hành HarmonyOS – lạ lẫm hay quen thuộc

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi sonnguyen11111, 13/10/23.

  1. sonnguyen11111

    sonnguyen11111 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/10/23
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Harmony OS là hệ điều hành độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia về thiết bị mạng và viễn thông Huawei, hệ điều hành này được ra mắt chính thức ngày 09/08/2019.

    - Ban đầu, trước khi được công bố, Harmony OS được suy đoán là một hệ điều hành di động có thể thay thế Android trên các thiết bị di động của Huawei trong tương lai, nhưng đến tháng 7 năm 2019, giám đốc điều hành của Huawei đã mô tả Harmony là một hệ điều hành nhúng "công nghiệp" được thiết kế cho phần cứng IoT, loại bỏ các tuyên bố trước đây nói rằng nó sẽ trở thành một hệ điều hành di động. Những chi tiết này đã được xác nhận khi công bố nền tảng chính thức, với danh sách các thiết bị được hỗ trợ Harmony OS như smart TV, hệ thống giải trí trên xe hơi, và các thiết bị đeo thông minh. Thiết bị đầu tiên sử dụng Harmony OS là Smart TV Honor Vision và Vision Prot

    - Mãi đến ngày 03/06/2021 thì Harmony OS mới được chính thức trình làng trên smartphone. Harmony OS cho các mẫu smartphone của mình mà thôi. Lý do Huawei phải buộc từ bỏ hệ điều hành Android là vì việc bị cấm sử dụng các dịch vụ của Google do cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung.

    Tìm hiểu thêm thông tin tại 45cm.com/about/blog
     

Chia sẻ trang này