Toàn quốc Hiện nay để nâng mũi 4d giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 27/3/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Tự nhiên hôm nay bà chị của em hỏi em nâng mũi 4d giá bao nhiêu. Xong em cũng bất ngờ tại thiệt tình là em không biết có phương pháp nâng mũi 4d này luôn. Em có khuyên bả đi nâng mũi cấu trúc đi tại thấy dạo gần đây chị em thực hiện hai phương pháp này nhiều. Mà giờ bả bảo không biết phương pháp nâng mũi này có phù hợp với dáng mũi tẹt không? Bệnh viện có thể tư vấn giúp chị em được không? Với lại sẵn đây Bệnh viện báo giá luôn để cho chị em chuẩn bị trước. Rồi tầm cuối tuần em sẽ dẫn chị em qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn. (Thúy Lan – Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi tại hà nội

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     
  2. lilytruong

    lilytruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/1/20
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chào chị Thúy Lan,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện.

    Về băn khoăn nâng mũi 4D giá bao nhiêu và nâng mũi 4D là gì, thì thật ra phương pháp này là phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp chị em có được dáng mũi đẹp cân đối, hoàn hảo hơn khi nhìn ở cả 4 chiều. Phương pháp nâng mũi cấu trúc này thì rất phù hợp để khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch. Cho nên tình trạng mũi tẹt của người thân chị khi áp dụng phương pháp nâng mũi này thì sẽ hoàn toàn khắc phục và có được dáng mũi mới đẹp cân đối, tự nhiên chị nha. Bằng cách sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo, Bác sĩ sẽ giúp người thân của chị khắc phục được toàn diện các khuyết điểm ở mũi, mang đến cho chị ấy một chiếc mũi cao thon và đẹp thanh tú như ý.

    [​IMG]

    Về chi phí nâng mũi cấu trúc thì trong tháng này, Bệnh viện đang áp dụng mức giá ưu đãi rất hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu (giá gốc niêm yết là 60 triệu đồng). Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM sẽ giúp chị của chị tiết kiệm được chi phí hơn.

    Để đăng ký giữ suất ưu đãi nâng mũi cấu trúc cho người thân của mình chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chúng tôi tư vấn chu đáo hơn cho mình chị nha. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này