Đồng Nai Hình Ảnh Thực Tế Thi Công Căn Hộ Sunrise Riverside - Nhà Bè

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi qiconcept, 24/9/22.

  1. qiconcept

    qiconcept Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/12/21
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế thực tế thi công căn hộ Sunrise Riverside là một công trình đã được đội ngũ Qi Concept hoàn thiện và bàn giao cho gia chủ. Sau đây là hình ảnh thực tế thi công căn hộ 2 phòng ngủ này. Mời cả nhà cùng xem những hình ảnh dưới đây để có cái nhìn chân thật về các dự án thiết kế thi công tại công ty chúng tôi.

    Thi công căn hộ Sunrise Riverside phong cách Color Block
    Chúng tôi mang đến phong cách Color Block trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng cho gia chủ. Sau giai đoạn thi công, nét đặc trưng đa sắc màu đã hiện lên rõ nét. Một sự độc đáo, phá cách nhưng không kém phần nhã nhặn.

    Qi Concept có đội ngũ KTS thi công dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn và nhiệt huyết. Đảm bảo được chất lượng xây dựng cho công trình. Những góc cạnh nhỏ và phức tạp của căn nhà được thi công vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác.

    Không gian nội thất phòng khách
    Với hạn chế về mặt không gian diện tích. Qi Concept thiết kế phòng khách và bếp liên thông với nhau. Sau khi hoàn thiện, phòng khách đẹp tinh tế với gam màu trắng chủ đạo. Những khối hình học sơn màu vàng mang đặc trưng vẻ đẹp Color Block. Cửa sổ lớn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa từ bên ngoài. Giúp cho không gian thoáng đãng, thư giãn.

    Nội thất phòng khách được tối giản, chú trọng vào công năng đem lại sự tiện nghi, thoải mái. Qua các chi tiết trong căn hộ, có thể thấy được sự chăm chút kỹ lưỡng từ đội ngũ Qi Concept. Đem đến không gian tổ ấm với vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Không gian góc bếp hiện đại và ấm cúng
    Nội thất màu gỗ ấm áp sau khi thi công mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa ấm cúng. Màu trắng của mặt bếp làm điểm nhấn hoàn hảo bừng sáng không gian thiết kế. Góc bếp nhỏ gọn nhưng tiện nghi do được bài trí hệ tủ bếp nhiều ngăn, tăng hiệu quả sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn bền bỉ theo thời gian.

    Hệ thống ánh sáng bếp được lắp đặt tinh tế, hài hòa. Không gian ngập tràn sự sang trọng tinh tế. Để không xảy ra thiếu sót, đòi hỏi đội ngũ thi công phải tập trung cao độ trong quá trình thi công. Qi Concept sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong tất cả các giai đoạn, để hoàn thiện không gian tổ ấm của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master
    Chúng tôi đã đáp ứng đầy đủ những nội thất cần có cho một không gian phòng ngủ. Tủ quần áo bố trí nhiều ngăn kệ với công năng sử dụng được tối ưu hóa cho gia chủ. Để làm được điều này, đội ngũ Qi Concept phải hết sức tập trung cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để tìm ra phương án tối ưu hóa nhất để hoàn thiện tiến độ thi công đúng với cam kết.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé với giường tầng
    Qi Concept đã mang đến cho con của gia chủ một không gian riêng tư tự do. Bố trí giường tầng với cầu thang nhỏ tạo lối đi thuận tiện, thoải mái. Vừa tiết kiệm không gian hiệu quả, vừa tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ. Ngoài ra, yếu tố an toàn luôn được các KTS Qi Concept cân nhắc khi thiết kế thi công. Lan can an toàn đảm bảo quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi cho bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ——————

    [​IMG]

    • Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
    • Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Facebook: Nội Thất Qi Concept
    • Instagram: noithatqiconcept
    • Youtube: Nội Thất Qi Concept
    • Tiktok: 1001 Chuyện Nội Thất Cùng Qi
     
     

Chia sẻ trang này