Hoá chất dệt nhuộm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoachattanhungthai, 26/5/16.

  1. hoachattanhungthai

    hoachattanhungthai Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hoá chất dệt nhuộm

    Hoá chất dệt nhuộm hiện nay hầu hết là các chất vô cơ, muối, acid dùng để ứng dụng vào các công đoạn nhuộm và hoàn tất hàng dệt may, hàng may mặc các loại.

    Hoá chất dệt nhuộm dùng để tẩy trắng, khử thuốc nhuộm, nhuộm màu, làm đều màu, phân tán thuốc nhuộm, chống thấm vải, chống gãy mặt vải…thường ở hai dạng chính là dạng bột màu trắng hoặc màu đặc trưng và dạng lỏng trong suốt, không màu, mùi đặc trưng.

    Hoá chất dệt nhuộm dạng bột thường được đóng gói niêm phong kín trong các bao 25kg và 50kg tuỳ loại. Dạng lỏng thường được đựng trong các can nhựa hoặc thùng sắt 25kg, 35kg, 50kg, 250kg phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

    Hoá chất dệt nhuộm
    được Tân Hùng Thái nhập khẩu chính hãng được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, đa dạng về quốc gia như Đức, Ý, Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan…có giấy chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc và thành phần, công dụng chi tiết, tạo sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng trên toàn quốc. Với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua của quý khách hàng toàn quốc.

    Tại Tân Hùng Thái chúng tôi đặt giá trị con người, giá trị cống hiến, giá trị chia sẻ, nền tảng văn hoá Á Đông lên hàng đầu với tôn chỉ tạo dựng niềm tin của quý khách hàng từ trong các giá trị đạo đức, kiến thức chuyên môn, chất lượng sản phẩm, sự tận tâm trong cung cách dịch vụ khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng để chúng tôi phát triển bền vững hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tel: (084) (08) 37662174– 37662175

    Fax: (084) (08) 37662173

    Website: tanhungthai.com

    Hotline: 0938.838.376
     
     

Chia sẻ trang này