Học anh văn với mục đích đi du học

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi redgao, 10/6/16.

  1. redgao

    redgao Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đi học là vấn đề mà nhiều người lo lắng đến. Không những lo về mặt chi phí, sinh hoạt, sức khỏe...và vấn đề ngôn ngữ là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định đi du học hãy chuẩn bị cho mình một kiến thức anh nhằm có được bang anh van tốt nhất.
    Nhưng việc mà bạn nên làm trước tiên là tiến hành các bài test tổng hợp các kĩ năng một vài lần. Sau khi biết được kết quả bạn sẽ nhận ra mình yếu kém ở kĩ năng nào để bổ sung và hoàn thiện. Một điều hết sức lý thú là trong quá trình rèn luyện kỹ năng này thì vô hình chung bạn cũng được nâng cao các kỹ năng khác. Giả dụ khi bạn làm bài nghe, bạn không chỉ tiếp thu được thêm kinh nghiệm trong khả năng giao tiếp với người nước ngoài mà vốn từ của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.Và một khi biết chính xác trình độ của bản thân thì hãy xác định mục tiêu cụ thể: Bạn cần làm gì? Học những gì và bắt đầu từ đâu? Sau khi trả lời được những câu hỏi này thì những rắc rối của bạn đã được giải quyết.
    [​IMG]
    Một trong những hành trang cơ bản không thể thiếu của sinh viên khi du học là Tiếng Anh học thuật, cung cấp những khiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần thiết phục vụ tốt cho mục đích học tập tại giảng đường đại học. Chính vì thế, ngay khi còn là học sinh phổ thông, bạn cần phải đầu tư thời gian và tài chính cho việc học tiếng Anh để đi du học. Các khóa học tiếng Anh học thuật chính là đáp án cho bạn, các khóa học này giúp bạn phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài tập thực hành gần gũi với cách dạng bài thi IELTS, TOEFL, như thuyết trình theo chủ đề, viết luận, viết báo cáo, mô tả biểu đồ… bên cạnh đó, khi lựa chọn trung tâm theo học bạn nên học thử để xem phương pháp học như thế nào, có phải là nghe giảng, nghiên cứu, viết luận, thuyết trình theo tư duy phản biện, khoa học, cùng với thái độ chủ động trong học tập, hay đơn thuần là nói, nghe như các lớp học bình thường.
     
     
    : bang anh van

Chia sẻ trang này