Học lập trình chất lượng nhất Hà Nội với Vietpro

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 6/6/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong vài năm trở lại đây , các khóa lap trinh ung dung ios trở thành khá phát triển , các khóa học được nhiều bạn quan tâm và đăng ký học. Cùng với đó , thừa thãi trung tâm dạy lập trình Android được thành lập , trong đó có Học viện VIETPRO. Học viện VIETPRO được nhắc tới khá nhiều trong ngành nghề đào tạo lập trình nói chung và lập trình Android nói riêng. Vậy một câu hỏi đặt ra cho chúng ta là có nên học lập trình tại Học viện VIETPRO hay không ? và nên học lập trình Android chỗ nào

    ĐỌC TIẾP: Lập trình iOS với Objective C

    Để giải đáp cho thắc mắc này của đa số các bạn đang cần và sẽ tìm khóa học uy tín. Học viện VIETPRO được thành lập vào hồi tháng 5 năm 2009 như vậy tính đến thời điểm này , học viện đã trải qua 7 năm kinh nghiệm trong giảng dạy , đó không phải con số lớn nhưng cũng đủ để làm nên thương hiệu cho một học viện. Trải qua 7 năm hoạt động , học viện VIETPRO đã có đào làm nên công đa số khóa học về lập trình như : lập trình PHP , CSS , Android , lập trình iOS trên windows , các khóa học thiết kế web và dạy illustrator chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Với phương châm giảng dạy ” chỉ tận tay , làm được ngay” , không đào tạo học thuyết xuông , học đi đôi với hành , không đào tạo những học viên kém chất lượng , lười học hỏi , luôn xem học viên là hạt nhân của học viện , học viện VIETPRO gặt hái được khá nhiều Thành tựu trong Công việc giảng dạy của mình. Học viện VIETPRO với hàng ngũ giảng sư trẻ trung tâm huyết và am hiểu tươm tất các kiên sthức , kỹ năng về lập trình , tiêu biểu là giảng sư Hoàng Minh Tuấn , Thạc Sỹ CNTT – giảng sư ĐHBK Hà Nội , Chuyên gia Lập trình web Mã nguồn mở , Chuyên gia SEO , Diễn giả đi hàng đầu của những Hội thảo về CNTT thuộc các Trường ĐHBK Hà Nội , ĐHQG Hà Nội. Đây là một giảng sư xuất sắc nhà nhận được nhiều lời tán dương của các học viên. Giảng sư Đã trải đời qua đa số năm gắn bó với Lập trình web nên Hiểu ra được một Lập trình viên chuyên nghiệp , thích nghi được với mọi môi trường hà khắc nhất cần phải có những kiến thức gì và trải qua những đề án nào.

    Hãy tham dự khóa học lập trình Android tại VIETPRO

    Những lý do khiến học viện VIETPRO vượt trội hơn so với các trung tâm khác là gì ?

    dĩ nhiên để Đạt tới Thành tựu như hôm nay và nhận được nhiều sự ưu ái của các bạn học viên chắc hẳn phải có lý do :

    – Ngay từ lúc đăng ký học , học viện đã cam kết chắc hẳn các bạn phải có được những sản phẩm chất lượng ngay trong chính khóa học -> Là những hệ thống web được. Học viện sẽ hướng dẫn các bạn tự tay Code 100%

    – Chất lượng là điều không cần phải tranh cãi , Học phí là điều không cần phải suy nghĩ. Chỉ sau 3-4 tuần học tập bạn sẽ không thể tưởng tượng được là mình lại có khả năng giỏi nhanh đến vậy , cảm giác như cái gì mình cũng biết , có khả năng làm được. Đó Ấy là cái Tài của người Thầy mà không phải ai cũng đủ khả năng & tâm huyết để làm được.

    – Cam kết trả hoàn toàn học phí nếu sau khi chấm dứt khóa học , bạn không có được kiến thức như mong muôn.

    – Sau khi hoàn tất khóa học , bạn vẫn chưa hiểu hay thành thục có khả năng tham dự khóa học khác cho tới khi làm được.

    – Học viện luôn coi những học viên như những người anh , người chị , người bạn để chia sẻ , trao đổi các kinh nghiệm kiến thức.

    – Luôn sẵn sàng hỗ trợ , giải đáp các thắc mắc khó khăn trong quá trình học , trao đổi hướng dẫn bài tập tận tâm cho tới khi hiểu.

    – Sau khi chấm dứt khóa học , các học viên sẽ được giới thiệu nơi thực tập và nơi làm việc nếu học viên mong muốn và có nhu cầu.

    [​IMG]

    Học lập trình Android chỗ nào

    Môi trường học :

    Trong 7 năm giảng dạy , học viện VIETPRO càng ngày càng phát triển và lớn mạnh , mở mang cơ sở đến hiện tại , học viên có 2 cơ sở chính tại Hà Nội

    – Cơ sở 1 : Số nhà B8A Ngõ 18 Võ Văn Dũng , Hoàng Cầu , Đống Đa , Hà Nội

    – Cơ sở 2 : Số 25 Ngõ 178/71 Tây Sơn , Đống Đa , Hà Nội

    Tất thảy các học viên có khả năng đăng ký học ở cơ sở mình muốn để thuận lợi cho việc đi lại. Hai cơ sở trung tâm đều rộng rãi , bàn ghế tươm tất , có máy tính cho học viên thực hiện , tươm tất cơ sở vật chất.

    Các khóa học được mở liên tục 1 tháng 1 lần với hai ca học sáng và tối. Những học viên đăng ký học sáng giả dụ có việc bận đột xuất có khả năng học vào ca tối để bắt kịp tiến độ. Đặc biệt với những học viên nào trong buổi học không hiểu về bài giảng sẽ được giảng sư hướng dẫn riêng sau giờ học hay bất kỳ thời gian nào học viên mong muốn.

    Giáo trình , bài giảng lập trình Android tại VIETPRO đều do giảng sư biên soạn lại rõ ràng , dễ học và tập kết đúng chuyên ngành cho học viên dễ hiểu.

    Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu đáp lại cho câu hỏi có nên học lập trình Android ở học viện VIETPRO rồi đúng không. Chúc các bạn có những khóa học chất lượng và Thành tựu với con đường của mình.
     

Chia sẻ trang này