\clip_image001.jpg" \/>

Học lỏm bí quyết sửa iphone mất sóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nna19x7, 8/7/16.

  1. nna19x7

    nna19x7 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Học hỏi được một số kinh nghiệm khi sửa iphone bị mất sóng ngay sau đây của MaxMobile sẽ giúp chúng ta có thể tự khắc phục vấn đề này tại nhà hoặc lựa chọn được đơn vị sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng như MaxMobile.

    Nguyên nhân iphone mất sóng

    Iphone bị mất sóng là hiện tượng thường xuyên xảy ra đối với những người dùng chuộng dòng điện thoại cao cấp này. Biểu hiện của tình trạng iphone mất sóng là cột sóng thường xuyên bị chập chờn hoặc không có cột sóng, khiến chúng ta không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng các giá trị gia tăng của nhà mạng, làm cho sức mạnh của chiếc iphone giảm đi đáng kể.
    [​IMG]
    Iphone bị mất sóng
    Theo lời của những người trong nghề sửa iphone thì một số nguyên nhân cơ bản khiến thiết bị di động này bị mất sóng là:
    • Sóng ở khu vực bạn đang đứng khá kém
    • Sim bạn dùng có vấn đề khiến chúng ta không thể kết nối được với nhà mạng
    • Có nhiều phần mềm cài đặt gây ra sự xung đột bên trong của máy
    • Do chúng ta vô tình gạt sang chế độ máy bay cũng khiến cho điện thoại bị mất sóng.
    Học lỏm bí quyết sửa iphone mất sóng

    Để sửa iphone mất sóng, bạn có thể làm theo những cách sau:
    [​IMG]
    Tháo sim và đổi sang máy khác khi bị mất sóng
    • Thử kiểm tra lại xem chính mình có đứng ở nơi khuất kín, không có sóng hay không, kiểm tra các máy của những người xung quanh xem có sóng hay không.
    • Tháo sim, lắp đặt vào máy khác và lấy một sim từ điện thoại khác lắp sang máy của mình, lau chùi khe cắm thẻ sim sạch sẽ và kiểm tra việc cắm sim đã đúng kỹ thuật chưa, rồi thử lại xem máy đã báo có sóng hay chưa.
    • Nếu bạn đã thực hiện tất cả các thao tác trên nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả thì bạn cần mang điện thoại của mình đến trung tâm sửa iphone MaxMobile để được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra, khắc phục xử lý giúp bạn.
    [​IMG]
    Sửa iphone mất sóng
    MaxMobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm qua. Với lỗi mất sóng hay các vấn đề thường gặp ở điện thoại khác như rơi vỡ màn hình, trầy xước vỏ, hỏng cáp sạc,… MaxMobile đều có thể giúp bạn khắc phục với chi phí thấp và dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo.

    Nếu chiếc iphone của bạn mắc lỗi mất sóng hoặc các vấn đề khác thì có thể tham khảo dịch vụ sửa iphone tại MaxMobile để được khắc phục toàn bộ lỗi với chi phí phải chăng nhé.
     

Chia sẻ trang này