Toàn quốc Honas Residence mua nhà bằng tiền thuê nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi anhnguyen1509, 27/6/24 lúc 11:41.

  1. anhnguyen1509

    anhnguyen1509 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/9/22
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Căn hộ Honas Residence mang lại cơ hội an cư dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khách hàng sẽ được nhận nhà sử dụng trong 18 tháng.

    Sau thời gian ân hạn, số tiền góp mỗi tháng chỉ từ 7 triệu đồng, chỉ tương đương với tiền thuê nhà.

    MỨC GIÁ HỢP LÝ: Với mức giá cho căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ Honas Residence mang lại cơ hội An cư & Đầu tư khi có chính sách hỗ trợ khách hàng với 10% nhận nhà để sử dụng và nhiều chính sách trat chậm không lãi suất từ 12-36 tháng.

    KẾT NỐI THUẬN TIỆN, DI CHUYỂN DỄ DÀNG đến Khu đô thị Đại học quốc gia, Honas Residence dễ dàng kết nối kết làng đại học chỉ 4 phút, thông qua tuyến đường Đào Sư Tích nối dài (hay còn được gọi là Vành đai bắc nam 3) giúp quý cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các trường Đại học lớn trong khu vực.

    Ngoài ra, lợi thế kết nối trực tiếp với trục 1K-Phạm Văn Đồng giúp cư dân có thể trải nghiệm tiện ích đa dạng như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,... trong vòng bán kính chỉ 5km và di chuyển về Sân bay với một trục đường thẳng.

    Honas Residence không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc mà còn mang đến một môi trường sống tiện nghi, hiện đại. Với chính sách thanh toán nhàn hạ, không lo áp lực tài chính, Honas Residence thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc

    Hiện tại, Honas Residence đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao cho quý cư dân. Tham gia sự kiện, bạn sẽ được cảm nhận chất lượng bàn giao căn hộ tinh tế - tỉ mỉ đến từ nhà thầu An Phong và nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu, cũng như khám phá hơn 17 tiện ích đẳng cấp bên dưới tòa nhà.
    Thanh toán 10%, ký HĐMB sở hữu căn hộ và nhận nhà ở ngay.

    Trả chậm đến 36 tháng sau nhận nhà, không lãi suất.

    Thanh toán nhanh nhận ngay chiết khấu 9%.

    Tặng gói nội thất tương đương 4% giá trị căn hộ.

    Vòng quay may mắn lên đến 100 triệu đồng.

    VƯỢT LÊN TIÊU CHUẨN THÔNG THƯỜNG VỚI SẢNH ĐÓN SANG TRỌNG HONAS RESIDENCE

    Shophouse Honas Residence

    Tại Honas Residence, trải nghiệm sống được chú trọng không chỉ gói gọn trong không gian riêng tư của từng căn hộ mà còn hiện diện ngay từ sảnh đón.
    Thiết kế cao thoáng, chan hòa ánh sáng

    Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của căn hộ tầm trung, Honas Residence sở hữu sảnh đón với thiết kế trần nhà cao vượt trội. Nhờ vậy, không gian sảnh luôn rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, vô cùng thư thái.

    Không chỉ gây ấn tượng bởi độ cao, sảnh đón Honas Residence còn chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết. Từ những mảng tường ốp đá sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại đến những vật dụng trang trí cao cấp, tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ, hài hòa tạo nên một tổng thể vượt trội.

    Hơn cả một không gian chung đơn thuần, sảnh đón Honas Residence là minh chứng cho cam kết mang đến trải nghiệm sống vượt trội. Dù chỉ là căn hộ hạng tầm trung, nhưng Honas Residence đã phá vỡ mọi khuôn mẫu thông thường, mang đến cho cư dân một trải nghiệm ấn tượng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến đây.

    GIÁ TRỊ CHỈ DÀNH RIÊNG CHO CƯ DÂN HONAS RESIDENCE

    Bạn đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo? Honas Residence chính là lựa chọn lý tưởng với 5 GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT dành riêng cho cư dân. Hãy cùng khám phá những GIÁ TRỊ SỐNG ĐẲNG CẤP mà Honas mang lại!


    GIÁ TRỊ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN: Thư giãn với dòng nước mát lạnh tại hồ bơi vô cực tầng 3, luyện tập tại phòng gym/yoga và mua sắm ngay bên dưới toà nhà với 3 tầng thương mại.


    GIÁ TRỊ KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI: Thiết kế phong cách hiện tại tối ưu diện tích tiết kiệm chi phí, ban công và logia tách biệt mang lại thẩm mỹ cho căn hộ, nội thất được bàn giao từ các thương hiệu hàng đầu. Tận hưởng không gian xanh, view núi Châu Thới, hồ Đá Đại học Quốc gia và vẻ đẹp thành phố từ trên cao.


    GIÁ TRỊ KẾT NỐI: Trong bán kính 5km đầy đủ tiện ích từ chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện... Mặt tiền Vành Đai 3, kết nối nhanh QL1K - Phạm Văn Đồng, Mỹ Phước Tân Vạn, kết nối tuyến metro Suối Tiên qua đường Thống Nhất lộ giới 32m.


    GIÁ TRỊ TỪ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN LINH HOẠT: Chỉ 10% nhận nhà, mua nhà “TRẢ CHẬM 36 THÁNG”, miễn lãi suất 12-18 tháng khi sử dụng PTTT vay, CK cho thanh toán nhanh lên đến 9%.


    GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ: Mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực chỉ từ 1,45 tỷ/căn 1 phòng và 1,6 tỷ/căn 2 phòng, gần Đại học Quốc gia, khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Linh Xuân, Tân Đông Hiệp, công nghệ cao Thủ Đức nhu cầu nhà ở cao. Tiềm năng sinh lời cao khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động.


    Cho thuê căn hộ Honas Residence không chỉ là nơi an cư lý tưởng với tiện ích và môi trường sống hiện đại mà còn là CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành cư dân tại đây.
     

Chia sẻ trang này