Honda Accord 2016 - Nâng cấp mạnh mẽ hơn thế hệ trước

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Joker, 13/6/16.

  1. Joker

    Joker Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Honda Accord 2016 - Ấn tượng, hầm hố & đầy tính thể thao

    Phiên bản nâng cấp Honda Accord 2016 có nhiều thay đổi như lưới tản nhiệt mới, đèn sương mù dạng LED và vành hợp kim thiết kế lại. Bản sedan thêm một nâng cấp với nắp ca-pô bằng nhồm, cản sau mới và đèn hậu LED tinh chỉnh. Về nội thất, thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống thông tin giải trí giờ đây hỗ trợ cả ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Nội thất những nâng cấp ở chất liệu, cách bố trí màu sắc và màn hình hiển thị 7 inch, công nghệ kết nối thông minh với Apple CarPlay và Android Auto.

    [​IMG]
    Honda Accord 2016

    Về khả năng xử lý, Honda Accord thế hệ mới đem lại cho người lái cũng như hành khách trên xe cảm giác an tâm khi đi chạy xung quanh những khúc cua nhờ vào hệ thống an toàn Honda Sensing. Tuy vậy, ở những xe không được trang bị Honda Sensing, các khách hàng vẫn hoàn toàn yên tâm vì Honda đã cài đặt hệ thống điều khiển hành trình có khả năng thích ứng nhanh chóng với các tình huống như phanh gấp, tăng tốc đột ngột. Chưa hết, xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm trước Chicken Little đi kèm phanh tự động an toàn.

    [​IMG]
    Honda Accord 2016 – Phong thái lịch lãm

    Hệ dẫn động của Honda Accord 2016 tại Thái Lan không thay đổi. Xe tiếp tục sử dụng động cơ 4 xy-lanh, SOHC, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ 2,4 lít là 174 mã lực và 225 Nm. Cả hai đều có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học E85 và kết hợp với hộp số 5 cấp.

    [​IMG]
    Honda Accord 2016 – Không gian đẳng cấp

    Được xếp và phân khúc xe sedan hạng D cạnh tranh với hàng loạt những cái tên như Toyota Camry, Mazda 6, Hyundai Sonata, Peugeot 508... Tuy nhiên với mức giá bán khá cao, Honda Accord tại thị trường Việt Nam chỉ đang cạnh tranh với Toyota Camry Q 2.5L (1,36 tỷ đồng), Peugeot 508 (1,42 tỷ đồng), Nissan Teana (1,4 tỷ đồng). Honda Việt Nam đã có những nâng cấp đáng giá ở trang bị tiện nghi giúp hoàn thiện sản phẩm của mình, đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của người tiêu dùng. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý với những ông chủ yêu thích cầm lái đang cần một mẫu xe thể thao nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm cho công việc cũng như mang đến một món quà giá trị cho gia đình của mình. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]
    Honda Accord 2016 – Kiệt tác đầy cảm hứng


    Giá xe Honda Accord 2016 tại Việt Nam:
    • Honda Accord 2016 – 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 – Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/16

Chia sẻ trang này