Toàn quốc Honda CRV 2019: Phong cách 'cơ bắp' & hoành tráng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Joker, 27/6/18.

  1. Joker

    Joker Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Honda CRV 2019: Uy nghi và gợi cảm

    Thương hiệu của hãng xe Honda cùng sự tăng trưởng nhanh chóng và kinh nghiệm phát triển đã tạo nên chiếc CR-V luôn duy trì ưu thế cạnh tranh trước hàng loạt đối thủ mạnh khác. Trong một vài năm trở lại đây, thị trường xe thể thao đa dụng nói chung và các dòng CUV cỡ nhỏ nói riêng đang phát triển mạnh mẽ với sức đối đầu rực lửa hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Hình mẫu ngoại thất xe Honda CR-V 2019
    Honda mang tới chiếc CR-V 2019 hệ thống la zăng kiểu mới có 5 chấu kép 17 inch trên phiên bản 2.0 và 18 inch trên 2.4 với thiết kế thể thao và cá tính hơn so với phiên bản cũ. So với thế hệ trước, CR-V tạo nên những thay đổi thực sự, thiết kế xe trường hơn dù chiều dài cơ sở giữ nguyên, các đường nét mượt mà mang vẻ thời trang và tiện dụng nhiều hơn, có vẻ bề ngoài xe ít tập trung vào tính thể thao. Ở phần đuôi chiếc xế này, thay đổi lớn nhất so với phiên bản trước đó là thanh crom bản lớn dạng cánh chim cũng nối liền cụm đèn hậu khá ấn tượng. Thiết kế mới của ốp cản sau và đèn trang trí làm tôn thêm dáng vẻ đầm chắc của phần đuôi xe ở mọi góc nhìn. Xe sử dụng hệ thống treo trước thanh giằng xoắn của MacPherson và hệ thống treo sau đa điểm hỗ trợ tốt hơn cho xe khi thay đổi hướng lái.

    [​IMG]

    Nội thất và tiện nghi
    Honda CR-V 2019 đẹp hơn với họa tiết mới ở ghế da, các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ Crôm. CR-V 2019 được khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V 2019. Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cho thao tác chạm dễ dàng giống như trên smartphone hoặc tablet để lựa chọn chế độ nghe nhạc, điều chỉnh âm thanh và các tính năng khác. Trên mẫu xế này người lái có thể thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag mang lại sự thuận tiện tối đa. Kết nối HDMI chiếu file video giúp tăng tùy chọn giải trí cho người sử dụng. CR-V 2019 còn được trang bị camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu. Chương trình mua xe trả honda crv 2019 trả góp tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Hệ thống động cơ và vận hành
    Ở CR-V 2019 này, Honda tiếp tục trang bị những tính năng hỗ trợ của riêng mình cho mẫu xe này với chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode, chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco Coaching, hệ thống hiển thị thông tin iMid. Và với các tính năng này, Honda CR-V 2019 mới đã được cục Đăng kiểm Việt Nam chấp nhận mức tiêu hao nhiên liệu vào mức 7,6l/100km cho phiên bản 2.0L và 8,4L/100km (đường hỗn hợp - thông số do Honda cung cấp và cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt). Phiên bản mới này trang bị hệ thống truyền lực 4 bánh thế hệ mới của Honda Real Time AWD cùng hệ thống treo Mc Pherson được thiết kế tối ưu hóa không chỉ giúp xe hoạt động ổn định và an toàn hơn mà còn đem lại cho lái xe những cảm giác hết sức thú vị khi đi trên đường. Hệ thống lái trợ lực điện chủ động mang lại độ chính xác và nhạy, vô lăng đánh lái nhẹ nhàng khi vào cua ở tốc độ thấp và nặng dần khi tăng tốc độ lên cao mang lại cảm giác đầm chắc, an toàn.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn
    Các tính năng an toàn được trang bị cho Honda CR-V 2019 bao gồm: hệ thống túi khí cho người lái và hành khách - hệ thống chống bó phanh cứng ABS - hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB - hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA - hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA. Nếu sẵn sàng chi thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể chọn bản Touring cao cấp nhất trong dòng CR-V 2019. Bản Touring được bổ sung thêm hệ thống phanh chống va chạm và hỗ trợ duy trì làn đường tiêu chuẩn. Đây là hai công nghệ vốn chưa bao giờ xuất hiện trên xe Honda từ trước đến nay. Ngoài ra, CR-V Touring 2019 còn có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng vốn không được trang bị cho mẫu crossover cỡ nhỏ của Honda trong quá khứ. Vừa ra mắt tháng 10/2014 nhưng CR-V 2019 đã được Tạp chí ô tô danh tiếng Motor Trend chọn là mẫu xe SUV của năm. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda CR-V 2019 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5E 7 chỗ VTEC Turbo: 963.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5G 7 chỗ VTEC Turbo: 1.003.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2019 1.5L 7 chỗ VTEC Turbo: 1.073.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     

Chia sẻ trang này