Hộp nhựa trái cây P1000B dùng 1 lần chuyên cung cấp vào siêu thị

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Sale1rvc, 16/10/24 lúc 15:41.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/7/23
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hộp nhựa đựng hoa quả P1000B là bao bì đóng gói 1kg nông sản được người dùng rất ưa chuộng, phổ biến rộng rãi tại các đơn vị kinh doanh hoa quả, các cửa hàng trái cây và các hệ thống siêu thị lớn. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với giá thành cạnh tranh, RVC là địa chỉ tin cậy được người dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    Hộp có các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy giúp quá trình thoát hơi được dễ dàng, hoa quả bên trong được thông thoáng, tươi ngon trong thời gian dài. Cùng với đó là thiết kế nắp liền thân dễ dàng cho quá trình đóng mở, tiện lợi khi sử dụng.

    Được sản xuất với độ dày nhựa cao, hộp nhựa jadebox P1000B cứng cáp, chắc chắn, mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập nát khi vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện vận chuyển và Ship hàng đi xa.

    [​IMG]

    Với kích thước 18*12*13cm, phù hợp đóng gói 1kg nhiều loại trái cây, rau củ quả khác nhau như táo, cam, lê, nho, nhãn, mảng cầu, cherry, dâu tây, cà chua bi, dưa leo, chà là, táo,... Người kinh doanh dễ dàng linh động đóng gói cho nhiều loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

    Nút bấm hai bên hông chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, cố định hoa quả bên trong không bị rơi ra ngoài. Màu sắc trong suốt của hộp nổi bật lên độ tươi ngon của hoa uqar bên trong, nâng cao giá trị sản phẩm, mang đến cảm giác ngon miệng và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây dùng 1 lần
    Địa chỉ: 40 đường số 8, KDC Hồng Long, P.Hiệp bình Phước, Q.Thủ đức
    Tel: 028 3726 1790 - 0975 663 984
     
     

Chia sẻ trang này