HTC Butterfly: smartphone có màn hình Full HD

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 18/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Butterfly là phiên bản quốc tế của Butterfly J, smartphone màn hình Full HD đầu tiên thế giới nhưng dành riêng cho thị trường Nhật. So với One X và One X+, HTC Butterfly ấn tượng hơn khi sở hữu màn hình Super LCD 3 nhưng kích thước lên tới 5 inch. Rất nhiều người đã mua thẻ điện thoại ngay khi sản phẩm xuất hiện.

    Butterfly đánh dấu sự thay đổi thiết kế của HTC trong dòng sản phẩm của hãng năm 2013. Máy có thiết kế nguyên khối theo xu hướng của các smartphone cao cấp hiện nay. Nhìn từ phía trước, sản phẩm bo tròn 4 góc phần màn hình sát với viền máy nên giúp cho bề ngang máy không quá to so với tay người cầm mặc dù có kích thước lên đến 5 inch.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    HTC Butterfly có 3 màu trắng, đỏ và đen
    HTC Butterfly được trang bị cấu hình phần cứng khá cao: SoC Snapdragon S4 với vi xử lý lõi tứ và xung nhịp 1,5 GHz, RAM với dung lượng 2 GB và đồ họa Adreno 320. Với cấu hình tốt, HTC Butterfly cũng đạt những điểm số khá cao trong các ứng dụng đánh giá hiệu năng. Với cấu hình này chỉ cần nạp tiền online là bạn đã có thể thoải mái lướt web hay chơi game.

    Nhờ cấu hình cao và kết hợp với hệ điều hành Android 4.1.1 (Jelly Bean), máy hoạt động rất mượt. Dung lượng RAM lớn (2 GB) giúp máy hoạt động tốt kể cả khi sử dụng nhiều chương trình cùng lúc. Máy xử lý các trò chơi rất tốt, và màn hình Full HD cũng thể hiện những trò chơi rất ấn tượng. Tuy vậy máy khá nóng khi hoạt động nặng, nhất là khi dùng để chơi game.

    HTC Butterfly sử dụng màn hình SuperLCD 3 kích thước 5 inch, đây là sản phẩm khởi đầu cho xu hướng smartphone cao cấp với màn hình có độ phân giải Full HD. Màn hình của máy có mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi. Máy cho chất lượng hình ảnh sắc nét, người dùng gần như không thể nhìn thấy điểm ảnh của chữ viết hay biểu tượng ứng dụng trên máy.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình LCD trên Butterfly hiển thị màu sắc chính xác, góc nhìn rộng

    HTC Butterfly được trang bị máy ảnh với độ phân giải 8 megapixel, ống kính khẩu độ F2.0. Máy có thể quay phim với độ phân giải 1080p, và cũng có khả năng chụp ảnh trong khi quay phim với độ phân giải 6 megapixel và tỉ lệ ảnh 16:9. Butterfly cũng được trang bị một chip xử lý ảnh giống như trên HTC One X.

    HTC tích hợp vào trong Butterfly viên pin có dung lượng 2020mAh, không cao so với bình diện chung của smatphone ngày nay. Thời lượng dùng pin của HTC Butterfly không quá cao và không như nhiều bạn mong đợi nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu trong một ngày làm việc bình thường.

    HTC Butterfly sở hữu một thiết kế cực kì tốt và độc đáo. Cảm giác cầm máy trong tay là một cảm giác cao cấp, dễ chịu. Máy có trọng lượng tương đối nhẹ giúp cho việc sử dụng được dễ dàng hơn. Nếu bạn là người thích chụp ảnh bằng điện thoại thì Butterfly cũng là một cái tên xứng đáng để cân nhắc khi chọn mua. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách mua thẻ Mobifone, bạn có thể truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này