HTC Desire X: Tầm trung sáng giá của HTC

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 16/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Desire X được đánh giá là một phiên bản phân khúc tầm trung của smartphone cao cấp HTC One X, sở hữu những ứng dụng trơn tru, kèm theo đó là một thiết kế mềm mại gọn nhẹ. Desire X sở hữu cấu hình khá so với các loại điện thoại ở phân khúc tầm trung. Bạn có thể Mua thẻ Mobifone tại trang web của Vien thong.

    Desire X là điện thoại có thiết kế đẹp, mềm mại mang đặc trưng của HTC với các cạnh vát, góc bo tròn và có đường viền giả kim loại trông cứng cáp bao quanh mép máy. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất trong thiết kế của điện thoại này là kích cỡ 118,5 x 62,3 x 9,3 mm của nó rất phù hợp để sử dụng một tay.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Phần lưng máy chắc chắn, khó trầy xước
    HTC Desire X được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân của Snapdragon S4 tốc độ xử lý 1GHz cùng RAM 768MB. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ thêm chip đồ họa Adreno 205 cho khả năng xử lý rất mượt ngay cả đối với những game đòi hỏi cấu hình cao. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để chơi game, nghe nhạc, xem phim,...

    Không thể không nhắc đến là giao diện HTC Sense 4.1 của Desire X. Giao diện mới này thể hiện sự vượt trội hơn hẳn so với giao diện Sense 4.0 cũ. Sense 4.1 cho phép gia tăng thời lượng sử dụng pin đến 2 giờ so với Sense 4.0, ngoài ra tình trạng bắt sóng yếu và thường xuyên mất kết nối wifi của phiên bản dũ đã được HTC khắc phục hoàn toàn trong phiên bản 4.1 này.

    Desire X sở hữu màn hình 4 inch Super LCD cho hiển thị khá gây thất vọng với độ phân giải 480 x 800 pixel, chưa đạt tới chẩn qHD như các dòng điện thoại đời mới gần đây. Màn hình 16 triệu màu với mật độ điểm ảnh 233 ppi, cho màu sắc tương đối tươi sáng và khá sắc nét. Với công nghệ lamination quang học cao cấp, Desire X cho màn hình rộng, sắc nét.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Chất lượng cảm ứng của màn hình nhạy
    Máy ảnh 5 megapixel với khẩu độ f/2.0 sử dụng cảm biến BSI (Backside Illumination Sensor) cho chất lượng ảnh khá tốt ở điều kiện thiếu sáng. Cùng với đèn flash xử lý thông mình giúp giảm được khá nhiều sự khó chịu khi chụp ảnh ban đêm bằng điện thoại. Chế độ chụp macro chưa thể hiện rõ khi chụp cận cảnh.

    Desire X sử dụng pin li-lon 1.650 mAh, dung lượng pin khá cao. Màn hình LCD này ở chế độ sáng nhất chiếm 67% lượng tiêu thụ pin. Thử nghiệm cho thấy, Desire X chơi game với độ sáng màn hình tối đa được 6 tiếng. Thời gian xạc pin qua cổng USB cũng rất lâu, xạc từ 14% đến 80% mất 4 giờ đồng hồ.

    Desire X là smartphone có giao diện Sense 4.1 trực quan, dễ dùng và hiệu năng hoạt động mượt mà trên nền tảng vi xử lý lõi kép 1 GHz. Máy có hình thức thiết kế đẹp, sử dụng một tay dễ dàng và màn hình sáng sủa. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại Android giá vừa phải và có hình thức đẹp, Desire X là một lựa chọn hấp dẫn. Bạn có thể nạp tiền online tại đây:

    https://vienthong.com.vn

     

Chia sẻ trang này