HTC EVO 3D: Công nghệ ba chiều xung trận

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 12/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Gần hai tháng sau ngày LG phát hành chiếc LG Optimus 3D - smartphone 3D không kính dùng công nghệ màn hình rào cản thị sai đầu tiên đến lượt HTC tung ra chiếc HTC EVO 3D cũng có khả năng xem 3D không cần kính tạo đột phá lớn trên thị trường di động. Bạn có thể Mua thẻ Mobifone tại trang web của Vien thong.

    HTC EVO 3D là một thiết bị gây ấn tượng mạnh với những điểm nhấn rất đặc trưng trong thiết kế. Mặt trước là màn hình hiển thị 4,3 inch rộng rãi được phủ bằng một tấm kính mở rộng qua cả bốn phím cảm ứng phía dưới. Mặt sau có thiết kế đẹp mắt với những rãnh chéo nhỏ, ở giữa là khung nổi có viền kim loại sơn màu đỏ/vàng ấn tượng.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Máy không có cổng HDMI, sử dụng cổng Micro-USB và cáp MHL để nối điện thoại với tivi

    HTC EVO 3D có các thông số kĩ thuật khá giống với chiếc Sensation. Nó cũng sử dụng bộ xử lí lõi kép Snapdragon 1.2 GHz của Qualcomm và GPU Adreno 220 nhưng bộ nhớ RAM được tăng lên 1 GB. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để chơi game, nghe nhạc, xem phim,...


    Với bộ vi xử lý hai lõi 1.2 GHz và bộ nhớ RAM 1GB, Evo 3D có thể xử lý trơn tru các hoạt động thử nghiệm. Khả năng xử lý rất nhanh, ứng dụng mở gần như ngay lập tức sau khi kích hoạt, chuyển đổi giữa các tác vụ hầu như không có độ trễ. Nói chung, khả năng xử lý của điện thoại này không có gì đáng phàn nàn.

    Điện thoại được trang bị màn hình Super LCD 4,3 inch với độ phân giải qHD(960x540). Giống như LG Optimus 3D, màn hình HTC EVO 3D cũng được trang bị công nghệ rào cản thị sai, qua đó mang lại khả năng xem 3D không cần kính. Tuy có độ phân giải lớn hơn nhưng hiệu ứng lập thể mà màn hình HTC EVO 3D tạo ra hơi thiếu ấn tượng so với LG Optimus 3D.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình Evo 3D có màu sắc tự nhiên nhưng nhìn ngoài trời kém hơn Samsung Galaxy S II

    HTC Evo 3D sử dụng hai máy ảnh 5Mp có thể chụp ảnh và quay phim 3D ở độ nét 720p, phát phim ở độ phân giải 1080p với cả chế độ 2D và 3D cùng với hai đèn LED flash ở mặt sau. Ở chế độ 3D, điện thoại huy động cả hai máy ảnh nhưng chỉ hoạt động ở độ phân giải 2 Mp(không phải 5 Mp như ở chế độ 2D), vì vậy chất lượng hình ảnh tĩnh và video không rõ nét như ở chế độ 2D.

    Pin 1.750 mAH của Evo 3D có thể sử dụng hơn một ngày trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc gần hai ngày nếu ít sử dụng. Sau khi sạc đầy pin vào buổi sáng với mức độ sử dụng từ ít đến nhiều. Tuy nhiên, sử dụng 3D ngốn pin rất nhanh, nhanh hơn khoảng 20% so với chế độ 2D. Bạn có thể thỏa sức lướt web, lướt Facebook khi Nạp tiền online.


    Evo 3D là một trong hai điện thoại 3D có trên thị trường Việt Nam hiện nay. So với LG Optimus 3D, điện thoại của HTC có ưu thế hơn về tốc độ xử lý mượt mà do cấu hình cao hơn nhưng giá của đắt hơn. Nếu bạn thích trải nghiệm công nghệ 3D trên điện thoại và không băn khoăn về mức giá gần 16 triệu đồng, Evo 3D là một sự lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này