HTC Incredible S: một trong những mẫu smartphone đầu bảng của HTC

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 6/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Incredible S là phiên bản quốc tế của chiếc Droid Incredible từng bán ra tại Mỹ. Máy có màn hình Super LCD rộng 4 inch, hỗ trợ kết nối 3G, HSDPA, Wi-Fi. Mẫu Android mạnh mẽ của HTC sở hữu bộ vi xử lý 1GHz, bộ nhớ RAM 768MB, ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera 8 Mp hỗ trợ đèn flash LED. Nhiều khách hàng đã Nạp tiền điện thoại để trải nghiệm ngay sản phẩm.

    HTC đã khoác lên Incredible S bộ vỏ ngoài màu đen, sắc màu sang trọng và huyền bí. Máy có kích thước 120 x 64 x 11,7 mm và nặng 135,5 g. Dù đây không pớhãi là mẫu điện thoại mỏng nhất, nhưng việc mang đến cho siêu phẩm của mình một “vòng eo” thon gọn là điều đáng hoan nghênh của HTC.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    HTC Incredible S
    Một sự thay đổi lớn khác ở dòng Incredible S đó chính là phần cứng. Việc nâng cấp chip Qualcomm Snapdragon mang lại tốc độ xử lý tốt hơn. Bên cạnh đó là nhân đồ họa Adreno 205 và bộ nhớ RAM gấp rưỡi so với phiên bản trước. Nhờ phần ứng vượt trội, Incredible S có thể dễ dàng chạy game hay xem phim HD mà không gặp hiện tượng giật hay đứng hình nào.

    Cả 2 phiên bản Incredible đều trang bị những tính năng kết nối cơ bản mà bất kỳ một chiếc smartphone nào cũng có, đó là kết nối Bluetooth 2.1, n-Wi-Fi, GPS và 3G. Sự khác biệt ở đây chính là việc phiên bản Incredible S được bổ sung thêm công nghệ DLNA. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để chơi game, nghe nhạc, xem phim,...


    Mặt trước của HTC Incredible S gồm màn hình WVGA 800 x 480 inch, cùng camera phụ 1,3 MP. Màn hình này sử dụng panel Super LCD, công nghệ màn hình do HTC mua từ Sony, vi màu sắc sáng rõ, độ tương phản cao cùng hiệu năng mạnh mẽ, khả năng hiển thị đồ họa của màn hình này khá mượt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình Super LCD rộng 4 inch, độ phân giải WVGA
    Incredible S đã có nhưng cải tiến đáng kể, quay video HD 720p chất lượng rất tốt. Video quay trong điều kiện thiếu sáng cũng khá ấn tượng, HTC cũng cung cấp vài hiệu ứng mà bạn có thể áp dụng. Dĩ nhiên là trong điều kiện ánh sáng tốt thì chất lượng ảnh cũng sẽ tốt hơn, mặc dù flash LED kép của máy tỏ ra khá hiệu quả khi thiếu sáng.

    Pin của chiếc Incredible S có dung lượng lớn hơn so với “đàn anh”. Hãng sản xuất của Đài Loan không có ý định trích dẫn thông số thời gian sử dụng trên tiêu chí lướt web hay xem video nhưng nhìn vào thời gian đàm thoại mà S thực hiện được thì cũng không quá khó để nhận ra thiết bị này “trâu” hơn đàn anh của mình. Hãy nạp tiền điện thoại khi có Tin khuyến Mãi Mobifone.


    Incredible S đã thể hiện sự vượt trội của mình và những người sở hữu “chú dế” này chắc hẳn sẽ nhận được một số lợi ích mà nó mang lại. Quả thực sự là không có lý do gì để khách hàng phải lăn tăn giữa Incredible S và phiên bản đàn anh của nó. Điểm trừ duy nhất của Incredible S có lẽ chính là hệ điều hành Android 2.2, hy vọng HTC sẽ sớm khắc phục được điểm yếu này.
     

Chia sẻ trang này