HTC One M8 Eye: thiết kế đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 4/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    So với One M8 ra năm ngoái thì M8 Eye năm nay được HTC bán với mức giá khá tốt hấp chỉ 8.99 triệu, nhưng sản phẩm vẫn thừa hưởng trọn vẹn ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối tuyệt đẹp và sang trọng. Nhiều khách hàng đã Nạp tiền điện thoại để trải nghiệm ngay sản phẩm.

    One M8 Eye sở hữu bộ khung và các đường nét hoàn toàn giống với người anh One M8, từ thiết kế nhôm nguyên khối cong mềm mại, tạo cảm giác cầm thoải mái, không mỏi tay tới những đường cắt, chi tiết nhỏ được gia công ở chất lượng cực kỳ chuẩn xác. Nếu để ý kỹ hơn, One M8 Eye đã loại bỏ đi chi tiết đường chỉ nhựa nằm giữa hai camera ở mặt sau.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Thiết kế thanh lịch, tinh tế
    One M8 Eye được trang bị bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2,3 GHz và 2 GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài). Cấu hình này có thể coi là đỉnh cao của năm ngoái, và năm nay thì nó vẫn khá mạnh để xử lý nhiều tác vụ cùng lúc hay chơi những tựa game nặng. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để chơi game, nghe nhạc, xem phim,...

    M8 Eye chạy trên phiên bản Android 5.0.2 cùng với giao diện HTC Sense 6.0 được tối ưu cho sự trải nghiệm nhanh, mượt mà, không xảy ra hiện tượng giật hay chậm máy. Với những game như: Sky Force, Temple Run2, Metal Soldiers...thì M8 Eye có thể chơi thoải mái, rất mượt và kết hợp cùng dải loa BoomSound cho âm thanh khi chơi game rất hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.

    HTC One M8 Eye trang bị màn hình 5 inch, với độ phân giải Full HD 1080p, phù hợp với đa số người dùng khi cầm trên tay vừa phải để làm việc hay trải nghiệm lướt web, chơi game... Tuy nhiên, màn hình có điểm gây khó chịu cho người dùng chính là phần màn hình đen chiếm dụng ngay vị trí logo bên dưới, làm mất đi diện tích, giảm sự cân đối.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình đa nhiệm sắc nét
    Khi nhìn bằng mắt thường, M8 Eye hiển thị nội dung trên màn hình sắc nét, màu sắc tươi tắn, nhiệt màu ấm và độ sáng tốt. Do lớp hiển thị được ép rất sát vào lớp kính nên nhìn các biểu tượng trên màn hình nổi và cực kì ấn tượng. Cũng nhờ vậy mà sự phản chiếu ánh sáng bị giảm đi và chúng ta có thể xài M8 Eye ngoài trời nắng gắt mà không gặp một trở ngại nào cả.

    One M8 Eye vẫn gặp tình trạng tỏa nhiệt khi hoạt động nặng, và dung lượng pin 2.600 mAh có thể cạn kiệt khá nhanh sau vài tiếng hoạt động liên tục, nhưng hãy sử dụng chế độ siêu tiết kiệm pin nếu muốn kéo dài thêm thời lượng sử dụng. Hãy nạp tiền điện thoại khi có Tin khuyến Mãi Mobifone.


    Nhìn chung, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ trên HTC One M8 Eye bị cắt giảm, điều đó cũng giúp đưa giá thành sản phẩm rẻ hơn đến người dùng. Nếu người dùng cần một chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối đẹp, sang trọng, chạy mượt cùng camera tốt thì M8 Eye cũng là một trong những lựa chọn đáng chú ý hiện nay.
     

Chia sẻ trang này