HTC One: máy đẹp, mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 1/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    One là chiếc điện thoại mà HTC đặt rất nhiều hy vọng, nó khởi đầu cho một thế hệ điện thoại hoàn toàn mới của hãng. One dự kiến sẽ được bán chính hãng vào giữa tháng 5 với giá khoảng 16 triệu đồng. One là một sản phẩm tốt, máy nhanh, màn hình đẹp, thiết kế xuất sắc. Nhiều khách hàng đã Mua thẻ Mobifone để trải nghiệm các tính năng của siêu phẩm này.

    Ai cũng phải thừa nhận One là một chiếc điện thoại đẹp, kể cả khi bạn là một anti-fan của HTC. Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ sự cân bằng giữa các yếu tố, đặc biệt là ở mặt trước. Phần đỉnh và đáy máy đối xứng với nhau một cách cân bằng thông qua màn hình ở giữa tạo nên những thiện cảm với chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mô tả cấu trúc làm từ nhôm nguyên khối của HTC One

    HTC One sử dụng chip SnapDragon 600, một trong những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Sức mạnh của nó tất nhiên vượt trội so với SnapDragon S4 Pro năm ngoái. Hiện tại thì SnapDragon 600 chỉ thua một mình con chip 8 nhân Exynos Octa trên Galaxy S4. Bạn có thể thỏa sức lướt web, lướt Facebook khi Nạp tiền online.


    HTC đã thay đổi toàn diện Sense 5.0 trên One, nó không còn phức tạp, quá rối và nhiều tính năng như ngày xưa nữa mà trở nên đơn giản nhất có thể. HTC mang lại nhiều tính năng mới trên model HTC One của mình: công nghệ âm thanh BoomSound (sự kết hợp của 2 loa ngoài đặt ở mặt trước máy và chip xử lý âm thanh của Beats audio) và tính năng điều khiển tivi.

    Với màn hình 4.7 inch và độ phân giải Full HD, HTC One là điện thoại có mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay, lên tới 469 ppi. Tấm nền màn hình sử dụng công nghệ Super-LCD3, là bản nâng cấp so với Super-LCD2 trên One X. Các thông số này đều hứa hẹn chất lượng hiển thị rất cao.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Chất lượng hiển thị của màn hình luôn là ưu điểm của HTC
    Thực tế thì màn hình của One hiển thị rất tốt: màu sắc khá chuẩn, góc nhìn rất rộng, độ sáng tối đa cao và khả năng nhìn tốt dưới ánh nắng. Trong số các đặc điểm trên, có lẽ góc nhìn là điểm khiến tôi ấn tượng nhất trên One, ở các góc rất hẹp mà nhiều điện thoại khác đã "chịu thua", One vẫn có thể hiển thị màu sắc tốt.

    Pin cũng là một ưu điểm của One. Khác với các model cao cấp trước đây hay bị phàn nàn về pin thì HTC One cho khả năng sử dụng pin rất tốt. Với những người dùng kết nối liên tục 3G hay Wi-Fi để lướt web, nghe nhạc hay truy cập mạng xã hội, máy cho thời gian sử dụng lên đến gần 1 ngày. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để chơi game, nghe nhạc, xem phim,...


    HTC One là một chiếc điện thoại rất tốt, nhưng những vấn đề ở phần mềm khiến cho nó không thể trở nên tốt hơn. Hơi đáng tiếc, chỉ thiếu một chút nữa thôi là HTC One đã có thể tiệm cận với một chiếc điện thoại hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này