HTC Touch Pro với bàn phím Qwerty trượt

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 7/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Touch Pro là chiếc PDA đích thực dành cho doanh nhân với bàn phím QWERTY rộng, các phím được bố trí tiện dụng. Máy đa dạng về kết nối, nhiều ứng dụng và tốc độ xử lý nhanh. Touch Pro là một sự thay thế xứng đáng chiếc TyTN II "đình đám" nhờ vào thiết kế cuốn hút và bàn phím QWERTY tiện dụng. Bạn có thể Mua thẻ Mobifone tại trang web của Vien thong.

    HTC Touch Pro là điện thoại dạng candy màu đen với bàn phím trượt QWERTY giống SE X1 và các sản phẩm HTC mang series Shift trước đó. Nhưng không giống các điện thoại khác, HTC Touch Pro có 5 hàng phím giúp người dùng dễ đánh số hơn. Mặt sau máy có các vết cắt như trên kim cương giống Touch Diamond.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Bàn phím Qwerty của máy trong tư thế làm việc
    Chất liệu phần cứng tốt hơn so với HTC Touch Diamond trước. Nếu Diamond có bộ xử lý 528 MHz và 256 MB ROM thì Touch Pro có bộ xử lý tương tự nhưng lại có 512 MB ROM. Chính nhờ vậy hiệu năng của Touch Pro gấp đôi Diamond. Bạn có thể thỏa sức lướt web, lướt Facebook khi Nạp tiền online.

    Cũng giống như HTC Touch Diamond, HTC Raphael hay còn gọi là Touch Pro có phần mềm màn hình cảm ứng TouchFLO™ 3D. Như HTC đã thông báo trên trang web chính thức của mình, phần mềm này cung cấp giao diện chạy nhanh hơn. Điều đó có nghĩa là người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng màn hình hiển thị trong khi đang sử dụng ứng dụng khác.

    Màn hình của Touch Pro có kích thước nhỏ hơn nhưng chất lượng hiển thị lại “ăn đứt” nhiều đối thủ. Hơn nữa, màn hình của Touch Pro cho phép chỉ cần 2 lần chạm nhẹ trong các giao diện như duyệt web, bản đồ là có được các hiển thị đủ lớn để quan sát dễ dàng, đây là một trong những tính năng được đánh giá cao của TouchFLO 3D.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Trên tay HTC Touch Pro
    Touch Pro có camera 3.2 Mp hỗ trợ chế độ autofocus và đèn LED chiếu sáng giúp bạn có được những bức ảnh hay đoạn video đẹp. Ngoài ra người dùng còn có thể thực hiện cuộc gọi video với camera màu VGA CMOS. Giống như những chiếc model đi trước, Touch Pro được trang bị đầy đủ kết nối từ HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth đến hệ thống định vị toàn cầu GPS.

    Touch Pro trang bị pin 1.340 mAh, sử dụng bình thường phải lên tới 2,5 ngày. Màn hình VGA LCD hiển thị rõ ràng, chất lượng âm thanh tốt và không xảy ra hiện tượng ngắt cuộc gọi. Tuy nhiên, trong môi trường ồn không hy vọng âm thanh sẽ còn nghe rõ. Bạn có thể tham khảo Mua thẻ điện thoại tại trang web của Vienthong.


    Nếu so sánh Touch Diamond có giá khoảng 857$ ở Đài Loan. Trong khi phiên bản EDGE của Touch Diamond ở Ấn Độ có giá vào khoảng 646$. Có thể Touch Pro sẽ không có giá cao hơn Diamond vì máy không được trang bị thẻ nhớ 4GB như Diamond. Touch Pro sẽ là một đối thủ đáng gờm của Sony Ericsson Xperia X1.
     

Chia sẻ trang này