Huawei Ascend P1 S: smartphone siêu mỏng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 12/6/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Từng gây bất ngờ tại triển lãm CES 2012 khi vượt qua độ mỏng của Motorola Droid Razr, iPhone 4S và Galaxy S II, hãng điện thoại Trung Quốc khẳng định sẽ sớm lên kệ Ascend P1 S. Smartphone của Huawei - Ascend P1 S chỉ dày 6,68 mm và có thông số cấu hình tương tự Ascend P1. Bạn hãy Mua thẻ Mobifone để trải nghiệm sản phẩm.

    Huawei công bố điện thoại thông minh chạy Android mới nhất của mình: Ascend P1 S. Thiết bị có thiết kế cực kỳ mỏng, chỉ 6.68mm, mỏng hơn so với chiếc điện thoại thông minh được cho là "dao cạo" droid RAZR của Motorola (7.1mm). Với thiết kế ba chiều với một kết cấu tinh tế, một màn hình hiển thị qHD, một bộ xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz và bộ nhớ RAM 1GB hứa hẹn cung cấp một xử lý đa tác vụ vượt trội với khả năng phát lại video và chơi game nhanh nhất.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Thiết kế của Ascend P1 S gần như giống hệt P1
    Ascend P1 S sở hữu vi chip lõi kép OMAP 4460 của Texas Instruments, tốc độ 1,5GHz và có thêm sự trợ giúp của chip đồ họa độc lập SGX 540. Máy có giao diện hoạt động trơn mượt. Tuy vậy chip đồ họa PowerVR SGX540 không thể đạt khả năng xử lý như Mali 400 hay Adreno 225 được. Chiếc điện thoại có dung lượng RAM lên tới 1GB và bộ nhớ trong 4GB, trong đó chỉ có 2GB còn trống để người dùng lưu trữ dữ liệu. Bạn hãy Mua thẻ điện thoại để thỏa sức lướt web, xem video cả ngày.

    Huawei cũng tham gia với việc sử dụng công nghệ Super AMOLED cho màn hình của Ascend P1. Màn hình có kích thước 4.3 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel có độ tương phản cực tốt và góc nhìn rộng. Màn hình khá sáng, dù vậy khả năng hiển thị trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời không được tốt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Trên tay Ascend P1 S
    Ascend P1 S rất nhạy, đặc biệt khi chụp ảnh. Ascend P1 S có một camera 8MP BSI với bộ đôi đèn LED flash và như Galaxy Nexus, máy hầu như không bị trễ màn trập khi chụp ảnh. Chất lượng camera như thế nào vẫn còn phải thử nghiệm nhiều nữa nhưng xem ra Huawei đã chọn được đúng camera cho sản phẩm cao cấp mới nhất của mình. Ngoài ra, Huawei cũng tích hợp một số phần mềm thao tác trong máy như cho phép bạn làm méo mó hình ảnh của các bộ phận trên khuôn mặt, có hiệu ứng HDR và có thể quay video với độ phân giải 1080p Full HD. Pin dung lượng 1800 mAh giúp cho Ascend P1 S có thể làm việc suốt 1 ngày dưới cường độ sử dụng lớn hoặc 1,5 ngày với mức cường độ sử dụng vừa phải. Nạp tiền online Viettel để nghe nhạc, lướt web thỏa thích.

    Cũng trong thời điểm này, Huawei cũng công bố người anh em của P1 S là Ascend P1, với tính năng và thông số kỹ thuật tương tự nhưng thiết kế có phần dày hơn (7.69mm). Cả hai hứa hẹn sẽ cung cấp những tính năng vượt trội trong xử lý đa tác vụ, phát lại video và chơi game nhanh nhất. Rất khó có thể không thích chiếc smartphone này - Huawei dường như khởi đầu năm 2012 với một cú nổ lớn chính là sở hữu chiếc smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P1 S.
     

Chia sẻ trang này