Toàn quốc Hướng dẫn cách chọn mua tủ lạnh thích hợp cho gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungvietuc1, 3/6/21.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tủ lạnh biến thành một phần quan trọng nhất của cuộc sống thường ngày bận rộn và tối ưu. Các chiếc tủ lạnh xây dựng từ chiếc gần như đã mất phụ hợp với những gia đình đông member nữa. Thay vào đây, việc chọn lọc tủ lạnh phù hợp cho gia đình đã biết thành bức thiết nhằm mang lại sự thoải mái và tiện dụng hơn. Nếu mọi người chưa biết cách hãy để chúng tôi hướng dẫn cách chọn sắm tủ lạnh thích hợp cho gia đình.
    1. Dung tích hợp với số người and thị hiếu dự trữ của gia đình
    Tùy vào số lượng member, nhu cầu dự trữ và thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình, bạn cần quan tâm đến lựa chọn dung tích tủ lạnh sao cho phù hợp nhất. Các bạn có các loại dung tích sau:
    1-3 khách hàng ~ 150 lít.
    3-5 khách hàng ~ 150 lít tới 300 lít.
    5-7 người sử dụng ~ 300 lít tới 400 lít.
    Trên 7 người mua ~ Trên 450 lít.
    Hơn nữa, bạn có thể tuyển lựa dung tích to hơn chút ít đối với con số member dựa trên số lần đi chợ mỗi tuần, nếu nhà thường xuyên tổ chức tiệc hoặc có nhu cầu trữ thực phẩm nhiều để buôn Bán.
    2. Chọn lựa hình thức tủ lạnh
    Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh có nhiều hình thức cho mình chọn lựa tùy theo nhu cầu chứa thực phẩm, sở thích hoặc kết hợp hài hòa với không gian nội thất:
    Tủ lạnh ngăn đá trên
    Là kiểu tủ lạnh cổ truyền, có ngăn đông chiếm khoảng 1/3 dung tích tủ, phổ biến nhất trên thị trường bây giờ. Đối với tình hình chung thì chiếc tủ lạnh này có giá thành tương đối thấp, thích hợp cho gia đình hạn chế về mặt kinh tế tài chính.
    tuy vậy, điểm trừ của kiểu tủ này đấy là bạn phải khom lưng quá nhiều để hoàn toàn có thể lấy được thức ăn ở ngăn mát (ngăn dùng nhiều nhất).
    Tủ lạnh ngăn đá dưới
    xử lý được vấn đề lấy thức ăn tại ngăn mát mà không phải khom lưng quá nhiều vì ngăn mát được thiết kế ngay tầm mắt của bạn.
    Tủ lạnh Side by side
    Là một dòng tủ lạnh thời thượng, mang đến nhan sắc sang chảnh, tối ưu cho khoảng không nội thất trong nhà của gia đình các bạn. Tủ lạnh được trang bị dung tích cực to, thích hợp cho những gia đình đông member.
    Hơn nữa, thiết kế tủ nhiều cánh, thích hợp cho mình dự trữ thức ăn riêng biệt, dễ làm lấy chúng ra khỏi tủ mà không hẳn mở cả tủ, giúp hơi lạnh không bị thất thoát.
    Khi chọn sắm một chiếc tủ lạnh side by side, bạn cần có không gian diện tích rộng vì kích thước tủ rất rộng, cùng lúc cũng nên xem thêm trước vì giá thành của chúng khá đắt đỏ.
    Tủ lạnh mini
    trái cùng tủ lạnh side by side thì những chiếc tủ lạnh mini lại không chiếm quá nhiều khoảng không diện tích, bạn có thể dễ dàng đặt chúng ở bất kỳ đâu ở nhà.
    cùng thiết kế nhỏ gọn, dung tích bé, những cái tủ lạnh mini sẽ hợp với các người sống độc thân hoặc sinh viên trong trọ. Điểm trừ của tủ lạnh mini có lẽ là ngăn đá bị đóng tuyết và dung tích quá nhỏ nên không chứa nhiều thực phẩm.
    Tủ lạnh 3 ngăn
    Để đáp ứng nhu cầu dùng của người tiêu sử dụng, bây giờ một số hãng tăng trưởng thêm dòng tủ lạnh 3 ngăn. Tiện ích đặt biệt ở ngăn giữa phần nhiều những tủ lạnh 3 ngăn của hãng Beko do có 3 dàn lạnh hòa bình nên ngăn giữa rất có thể cài đặt linh hoạt thành ngăn đông hoặc ngăn lạnh tùy nhu cầu dùng.
    Tủ lạnh 3 ngăn của Mitsubishi Electric thường làm ngăn giữa sẽ là ngăn rau củ có chức năng giúp rau củ tạo nên vitamin, cho rau củ mọng nước trong tiến trình dài. Còn cùng hãng Electrolux ngăn giữa thường là ngăn đa chức năng Flex Fresh đơn giản đổi thay chính sách làm lạnh, đông đá hoặc làm giảm nhiệt độ.
    3. Chọn tính năng cấp thiết dựa vào mục phương châm sử dụng
    Nếu gia đình bạn thích trữ đồ đông lạnh, làm đá nhiều thì một chiếc tủ lạnh cùng ngăn đá lớn sẽ là tùy chọn thích hợp. Mặt khác, gia đình chúng ta lại thích dùng rau quả tươi hằng ngày thì nên chọn ngay chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, có công dụng cung cấp hơi nước.
    Bên cạnh đấy trên thị trường, tủ lạnh còn được sẵn sàng rất đông tính năng thuận tiện khác như: làm đá auto, lấy nước bên phía ngoài, lấy đá bên ngoài, chống khuẩn, khử mùi, cấp đông mềm, cung cấp vi ta min cho ngăn rau củ, 2 hoặc 3 dàn lạnh độc lập… các bạn nên quan tâm đến để chọn lựa cho mình một cái tủ thích hợp.
    4. Khả năng tiết kiệm điện
    thường làm, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của tất cả những thiết bị điện trong gia đình, quan trọng khi tủ lạnh nhiều công suất hơn thì khả năng tiêu thụ điện của nó sẽ cao hơn.
    Vì vậy để giảm thiểu chi phí điện hằng tháng, khuyên bạn hãy chọn một cái tủ lạnh Inverter có sao năng lượng ở nhãn năng lượng của bộ công thương từ 4 đến 5 sao, mặc dù giá thành lúc mua rất có thể nhỉnh hơn đối với các chiếc tủ lạnh thường làm khác.
    5. Chọn lựa nơi sắm đáng tin tưởng
    Việc chọn lọc một đơn vị sản xuất uy tín cũng là một trong các phương pháp để các bạn chọn sắm cho mình một cái tủ lạnh đảm bảo, có bảo hành tương đối đầy đủ là việc đặc biệt mà các bạn cần chú ý tới.
    Chi tiết tại: https://suachuatulanh.edu.vn/
     

Chia sẻ trang này