Hướng dẫn cách lựa chọn khoá cửa gỗ tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 22/7/16.

  1. sieuthiketsat

    sieuthiketsat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Trên thị trường hiện nay, khóa cửa gỗ rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, nhãn hiệu cũng như giá cả. Vì vậy, để chọn cho mình một ổ khóa vừa tốt, chất lượng vừa phù hợp với túi tiền, chúng ta cần chú ý một số điểm sau:

    Khi chọn lựa chúng ta không chỉ quan tâm có giá tốt, chất lượng tốt mà chính sách bảo hành, hậu mãi khá tốt. Nếu bán với giá mắc (mắc ở đây có nghĩa là đúng giá trị sử dụng chứ không phải là dổm mà bán mắc) …còn với giá rẻ bèo: sản phẩm chỉ có hàng Trung Quốc dỏm hay là hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    [​IMG]


    Để chọn cho mình một ổ khóa cửa gỗ tốt mà có khả năng chống trộm hiệu quả thì chúng ta cần chú ý:

    +) Ta hãy đảm bảo cho mình là cửa của chúng ta phải chắc chắn cũng như khoen cửa phải chắc, cứng và dày, chứ đừng vì đẹp mà chúng ta mua cửa nhôm kéo.

    +) Với những loại khóa cửa không rõ nguồn gốc và giá rẻ bèo mang mác là ổ khóa siêu an toàn nhưng thực chất toàn hàng dựng, đối với những loại khóa báo động hú to mà giá cả chỉ có 49k, 59k, 99k thì chúng ta cũng nên cần xem xét lại. Chúng ta nên chú ý nếu một sản phẩm chất lượng thì ít khi nào đem ra phơi lề đường bán và có loại nào chất lượng, siêu an toàn mà giá lại rẻ.

    Nếu được chúng ta hãy làm khoen khóa cửa ở bên trong là an toàn hơn. Ta có thể chọn những loại khóa cửa tay gạt, khóa tròn hay các dòng khoá cửa thông minh như khoá thẻ từ, khóa vân tay, khoá mã số nếu chúng ta cảm thấy cần thiết.

    ‘’Tiền nào của nấy’’, vì vậy để đảm bảo an toàn cho tài sản trong ngôi nhà mình cũng như giữ an ninh thì nếu như chúng ta có điều kiện thì hãy đầu tư cho mình 1 bộ phụ kiện mắc tiền và lựa chọn các hãng sản xuất có thương hiêu, cửa hàng, đại lí phân phối phải là nơi uy tín. Còn nếu không thì chúng ta vẫn còn nhiều lựa chọn khác ở phân khúc tầm trung những vẫn đảm bảo đủ công năng. Khoá cửa Hoàng Yến hy vọng với những gợi ý nhỏ về cách chọn lựa loại khóa cửa gỗ nào tốt trên đây, giúp chúng ta sẽ tìm và lựa chọn được những ổ khóa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

    *** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

    +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     

Chia sẻ trang này