Toàn quốc HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SERUM PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN ĐÚNG CÁCH

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kella, 11/7/22.

  1. kella

    kella Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/6/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Serum phục hồi tóc hư tổn có thể được hiểu nôm na là sản phẩm nuôi dưỡng tóc được sản xuất dưới dạng tinh chất rất đậm đặc. Serum là hợp chất sinh học hay loại huyết thanh giàu dinh dưỡng. Hàm lượng các hoạt chất trong sản phẩm này cao hơn rất nhiều lần so với các mỹ phẩm dưỡng tóc khác kết cấu dạng kem.

    Serum Phục hồi tóc hư tổn sẽ có rất nhiều công dụng như:

    • Trong serum phục hồi tóc hư tổn có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp tóc được chắc khỏe, hạn chế tình trạng xơ rối.
    • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc để đảm bảo duy trì độ ẩm cho mái tóc của bạn, xóa tan nỗi lo về tình trạng gãy rụng tóc.
    • Kiểm soát lượng dầu thừa ở trên da đầu, hạn chế tình trạng bết tóc và ra nhiều mồ hôi.
    • Serum phục hồi tóc hư tổn còn được xem như là một lớp màng bảo vệ vô cùng kiên cố, hạn chế sự ảnh hưởng của yếu tốc bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời đối với tóc.
    Bạn nên sử dụng serum dưỡng tóc để giúp bảo vệ tóc, hạn chế hư tổn và phục hồi các phần sợi tóc đã bị xơ, gãy rụng. Có thể xem serum như một loại mặt nạ dành cho mái tóc. Thành phần này sẽ quyết định đến khả năng cải thiện hư tổn cho mái tóc của bạn. Đối với những người thường xuyên sử dụng nhiều loại hóa chất cho tóc thì sử dụng serum là vô cùng cần thiết.

    https://kella.vn/serum-phuc-hoi-toc-hu-ton.html
     

Chia sẻ trang này