Toàn quốc Hướng dẫn chơi game Genshin Impact bằng tay cầm chơi game trên PC

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi huyenhaiduong, 29/11/22.

  1. huyenhaiduong

    huyenhaiduong Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/3/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thức chơi Genshin Impact bằng tay cầm và những điều cần biết, đặc thù là lúc trải nghiệm bản mobile.

    bên cạnh các game thủ mobile muốn mang được sự tiện lợi khi ngắm bắn và điều khiển nhân vật bằng tay cầm (ít nhất là tiện thể hơn so sở hữu màn hình cảm ứng) không ít game thủ PC cũng muốn biết cách chơi Genshin Impact bằng tay cầm để có thể chọn 1 tư thế thả phanh hơn, chẳng hề ngồi trước màn hình mà với thể nằm 36 phong độ khác nhau.
    Hãy cộng xem phương pháp chơi Genshin Impact bằng tay cầm và các điều sở hữu thể bạn chưa biết khi chơi bằng đồ vật này.

    phương pháp chơi Genshin Impact bằng tay cầm
    Chúng tôi sở hữu thể tương đối thiên tư khi nhắc rằng Genshin Impact là game PC, nhưng thực sự chơi trên màn hình PC mang lại trải nghiệm tốt nhất dù bản PC vẫn sở hữu vài điểm kém bản mobile (chẳng hạn không thể nhặt tất cả mọi thứ cùng lúc) và chẳng thể chơi mọi khi mọi nơi. Nhược điểm lớn nhất của bản mobile là khi chơi, bạn phải chịu sự gò bó của màn hình và mất thêm một phần không gian cho những nút điều khiển cũng như hai bàn tay của mình.
    Chơi Genshin Impact bằng tay cầm là bí quyết để giảm bớt những điểm yếu này. hiện nay, Genshin Impact hỗ trợ tay cầm trên cả 2 nền móng PC và Mobile, không giới hạn ở 1 loại bộ điều khiển cụ thể mà nó tương thích với hơi đa dạng mẫu đang được bán đa dạng trên thị trường. tuy nhiên cần phải đề cập rằng cho tới phiên bản 1.4 hiện nay, game vẫn chưa hỗ trợ tay cầm trên Android mà chỉ mới hỗ trợ iOS mà thôi.

    Chọn loại tay cầm nào cho PC?
    ví như chọn bí quyết chơi Genshin Impact bằng tay cầm trên PC, game thủ sở hữu đa số chọn lọc tay cầm. Bạn sở hữu thể chọn bộ điều khiển Xbox hỗ trợ plug & play cực kỳ dễ dàng. Tay cầm Playstation 4 cũng tiêu dùng được nhưng sẽ mất thời kì thiết lập hơn một tí. rộng rãi loại tay cầm chơi game khác trôi nổi trên thị phần cũng tiêu dùng được nhưng ngoài giá tốt, chất lượng của chúng thường rất đáng nghi ngờ. Bạn sở hữu thể chọn kết nối có dây hoặc ko dây tùy thích, nhưng ví như muốn nằm ườn trên giường để chơi game, mẫu không dây là chọn lựa tốt hơn.
    trước tiên, cắm tay cầm vào PC của bạn. Nó sẽ được nhận trong mục Bluetooth & Other Devices nếu như bạn đang dùng Windows 10.
    Điều tiếp theo cần làm cho là khởi chạy trò chơi như thông thường.
    lúc đã vào game, mở Setting và chọn Controller
    Và tay cầm nào cho mobile?
    ví như bạn chọn cách thức chơi Genshin Impact bằng tay cầm trên iOS, tuyển lựa tay cầm thấp nhất không gì khác ngoài Kishi, loại tay cầm chuyên nghiệp cho iPhone do Razer cung ứng. Nó được Pocket Tactics Đánh giá là một trong những tay cầm cho smartphone thấp nhất hiện nay, giúp bạn mang bước nhảy đầm vọt trong khoảng điều khiển trên màn hình sang thứ gì đó… vẫn ko bằng PC nhưng mạnh mẽ hơn một tẹo.
    Do sở hữu mẫu mã đẹp và tham số khủng, mẫu tay cầm này sẽ khiến cho bạn chi khoảng gần 2,4 triệu đồng để được sở hữu. tương đối nhớ tiếc là chương trình ưu đãi phối hợp giữa Razer sở hữu miHoYo tặng primogem cho game thủ Genshin Impact đã chấm dứt.

    Ngoài tay cầm Kishi, bạn với thể sử dụng rộng rãi cái tay cầm khác như Xbox Wireless Controller (bản Bluetooth), Xbox Elite Wireless Controller Series 2, PlayStation DualShock 4 Wireless Controller, và MFi Bluetooth, phương pháp kích hoạt tay cầm trên iOS cũng giống hệt khi chơi trên PC, chỉ khác ở bí quyết kết nối – bạn có thể kết nối qua bluetooth hay bất kỳ cổng nào mà tay cầm hỗ trợ.

    ngày nay Genshin Impact chưa chính thức hỗ trợ tay cầm trên Android. May mắn là chúng ta vẫn có cách chơi Genshin Impact bằng tay cầm trên hệ quản lý của Google: tiêu dùng các áp dụng phụ trợ. sở hữu một số ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn chơi Genshin Impact trên thiết bị di động bằng bộ điều khiển.

    Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu Octopus- Gamepad, Mouse, Keyboard Keymapper. Nó sở hữu sẵn trong cửa hàng Google Play và là một vận dụng miễn phí. Octopus định cấu hình các nút trên màn hình thành những nút của bộ điều khiển, cho phép bạn tự do sử dụng bộ điều khiển để chơi trò chơi.
    Sau lúc cài đặt ứng dụng, hãy khởi chạy ứng dụng và kết nối bộ điều khiển duyệt nó.

    Sau khi kết nối thành công bộ điều khiển, hãy khởi chạy Genshin Impact phê chuẩn vận dụng Octopus. lúc trò chơi được khởi chạy, bạn sẽ có thể nhận ra biểu trưng hai con mắt ló ra trong khoảng phía trên cùng của màn hình.
    Nhấp vào biểu tượng đó và sau đó vào nút ‘+‘ để mở ra màn hình biểu hiện những nút của tay cầm.
    Sau đó, chọn biểu trưng hai cần analog trái – phải trên tay cầm và kéo chúng vào màn hình. Cần trái để điều khiển nhân vật và cần phải điều khiển camera.
    Lặp lại thao tác trên sở hữu gần như những nút trên tay cầm. với tay cầm Xbox, bạn với thể tiêu dùng những nút vai để né tránh và ngắm bắn, X để tấn công, A để nhảy đầm, B là kỹ năng yếu tố và Y là kỹ năng nộ.
    Do Genshin Impact bản Android vẫn chưa tương trợ tay cầm, sẽ vẫn với 1 số tính năng bạn đề xuất tiêu dùng như chuyển đổi nhân vật hoặc nâng cấp khí giới. Đối có các tính năng này, bạn sẽ cần sử dụng màn hình cảm ứng của mình.
    Để khiến những phím biến mất khỏi màn hình di động, bạn mang thể thay đổi cài cho chúng trở nên mờ tất cả trong suốt thông qua thanh Button Opacity.
    Các loại tay cầm chơi game genshin impact phù hợp nhất cho các game thủ ngày nay
    Hi vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách thức chơi Genshin Impact bằng tay cầm trên cả PC lẫn Android. hứa gặp lại trong các hướng dẫn Genshin Impact kế tiếp!
     
     

Chia sẻ trang này