Hướng dẫn chọn camera 360 độ cho ô tô

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 16/10/20.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Để giúp người sử dụng tìm được dòng sản phẩm tốt nhất có thể & tương xứng nhất KataVina sẽ san sẻ đến quý khách về 4 tiêu chuẩn để chọn lựa ra sản phẩm camera xe hơi 360 tương xứng nhất.

    1. Chọn lựa camera 360 ô tô của những hãng đã có thương hiệu

    Hiện tại trên thị trường có không ít dòng camera 360 độ ô tô khác nhau & cũng có nhiều hãng, dẫu thế túi tiền hàng hãng thường sẽ cao hơn đối với hàng trôi nổi không rõ xuất xứ. Khách hàng thường đắn đo khi nhìn thấy 2 sản phẩm gần giống nhau nhưng giá cả chênh lệch nhau, những dòng sản phẩm giả mạo thường nhái theo kiểu dáng và cũng có thể có một số công dụng giống như các dòng sản phẩm có Brand Name. Tuy hình thức giống nhưng gia công bằng chất liệu để triển khai ra chưa hẳn loại tốt, và các tính năng cũng thường bị hạn chế không được như bản gốc.

    Quý khách hàng đừng nên ham rẻ mua những dòng sản phẩm hàng nhái hàng không rõ nguồn gốc về dùng, bởi dòng sản phẩm rất có thể dùng mượt ở các tháng đầu nhưng những tháng sau dòng sản phẩm rất giản đơn bị lỗi, hoặc có thể gây chập điện hay cháy nổ, tác động rất to lớn đến hệ thống bảng tinh chỉnh trên xe của bạn.

    Để sở hữ các sản phẩm chính hãng bạn nên đến Showroom uy tín chuyên cung ứng những sản phẩm chính hãng, chúng ta có thể liên đới đến KataVina để tham khảo những dòng camera 360 độ trên xe hơi.

    2. Nên lựa chọn lắp camera 360 độ cho ô tô theo xe

    Tiêu chuẩn thứ hai là lựa chọn lắp camera 360 theo xe, mỗi một mẫu xe sẽ có các thiết kế riêng để hợp với các loại camera khác biệt, hoặc là có những sản phẩm camera dựa vào phong cách thiết kế của xe mà sẽ có các thiết kế riêng để tương xứng. Bạn nên nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng để sở hữ đúng dòng sản phẩm camera, bởi có những sản phẩm đã thiết kế riêng hợp với từng loại xe thì bạn chỉ việc mua về cắm vào xe là sẽ tiến hành luôn, nên bạn nên ưu ái mua những dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho xe thì sẽ dễ sử dụng & lắp ráp hơn.

    Đối với các dòng sản phẩm dùng chung được cho cả các loại xe thì sản phẩm bạn oder đơn hàng về, bạn cần phải cắt để đấu nối đầu dây mới sử dụng được, việc đấu nối không thực sự tinh vi, mặc dù vậy sử dụng dài lâu làm cho nguồn điện bước vào camera 360 ô tô tạm thời, khiến cho tuổi thọ của dòng sản phẩm bị sụt giảm khá nhiều.

    Lúc bấy giờ trên thị phần sản phẩm camera KATA 360 Pro cho xe hơi được chế tạo và đáp ứng chính thức bởi Doanh Nghiệp KataVina, sản phẩm được sản xuất và có các đầu cắm USB phù hợp cho mỗi đời xe không giống nhau, dòng sản phẩm có bộ liên kết riêng tương xứng cho những dòng xe riêng lẻ. thế cho nên bạn sẽ Chưa hẳn cắt nối dây hay làm bất kỳ thao tác chỉnh sửa gì. Để được support chi tiết cụ thể chúng ta có thể gọi điện thoại cảm ứng đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

    3. Nên mua camera 360 độ có cách xác nhận sản phẩm chính hãng

    Thông thường hàng chính hãng sẽ nguyên tem nguyên hộp lúc đến tay khách hàng, dòng sản phẩm sẽ có được tem chống hàng nhái, có mã vạch hoặc mã Q để quý khách hàng rất có thể check. thông thường những dòng sản phẩm hàng thật sẽ tiến hành đối tác phân phối đăng ký lên bộ công thương, nên nhờ vào mã vạch mà chúng ta cũng có thể check được thông báo sản phẩm.

    Không chỉ có vậy cách để mua hàng thật là tới những Showroom được chào làng đáp ứng chính thức thương hiệu dòng sản phẩm, đối với những sản phẩm như camera KaTa 360 xe hơi Pro hay những sản phẩm camera của Vava Dash Cam thì bạn hãy đến Doanh Nghiệp KataVina để sở hữ hàng chính hãng.

    4. Chọn mua tại các đơn vị bán sản phẩm tốt

    Bình thường khi bạn đi mua hàng chính hãng sẽ tiến hành nhân viên tư vấn hỏi về dòng xe bạn đang sử dụng của bạn thuộc dòng xe nào, dòng sản phẩm bạn đang muốn tham khảo là gì & các yêu cầu của dòng sản phẩm ra làm sao sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn hồi đáp. những bạn tư vấn viên sẽ hỗ trợ tư vấn đúng sản phẩm hợp với nhu cầu bạn đang muốn sử dụng đồng thời phù hợp nhất với đời xe bạn đang chiếm hữu.

    Sau khoản thời gian bạn oder dòng sản phẩm sẽ tiến hành bh đối với sản phẩm chính hãng, cùng theo đó sau một thời gian sử dụng bạn sẽ được những chuyên viên hỗ trợ tư vấn gọi điện chăm lo và hỏi về những luận điểm tương quan xung quanh dòng sản phẩm bạn đang sử dụng. Bạn nên mua của những tập đoàn chuyên nghiệp, Dịch Vụ Thương Mại sau bán & chăm sóc người sử dụng của họ sẽ rất chất lượng, thay vì bạn đặt đơn hàng của các cơ quan nhỏ lẻ kiểu đem con bỏ chợ.

    Trên đây là một số các thông báo cơ bản về các tiêu chí nhận định và đánh giá camera 360 độ trên ô tô mà bạn phải chăm chú khi chọn mua, bạn có thể tham khảo mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với đội ngũ bổ trợ của KATA để được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này