Hướng dẫn chọn màu sắc sơ-mi tay ngắn công sở phù hợp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi huydung088, 14/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    xu thế fashion của đàn ông thường rất dễ dàng. So sánh với đàn bà thì thường nam giới không quá lớn rất nhiều chọn lựa về quần áo khi làm việc việc.trang phục mặc đi làm hàng ngày của nam giới thường chỉ xoay quanh quần âu và sơ-mi. áo sơ mi nam công sở ngắn tay

    Đến hẹn lại lên, các mẫu sơ mi nam ngắn tay tới từ thương hiệu fashion phần mềm TIẾNG DŨNG xuất hiện để giúp các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn để nâng cấp cho style ăn mặc của bản thân.
    [​IMG]

    Tuy nhiên để mua được chiếc sơ-mi ngắn tay thích hợp là điều không không quá khó. Những nhân tố được đề cập trong cẩm nang này sẽ giúp việc mua sắm của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Test Họa Tiết Trên Chiếc Sơ Mi Nam Tay Ngắn

    So với những chiếc sơ-mi nam cổ điển, áo sơ mi nam cộc tay cũng rất đa dạng về ngoại hình, kiểu dáng và hoa văn. Bạn nên chọn những chiếc áo có hoạ tiết đơn giản nếu chỉ mới làm quen loại áo này. sơ-mi trơn kẻ sọc sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời giành cho bạn.

    Chú Ý Đến Cổ Áo

    Những vật dụng có những Sự khác biệt nhau trong design giúp cho chiếc áo có những nét đẹp riêng biệt đối với người mặc. Bạn nên lưu ý đến cổ áo vì chính là nhân tố Trước tiên khi chọn mua áo. Chiếc sơ-mi ngắn tay thông thường có 3 loại cổ áo sử dụng phổ biến như: Kiểu Button Down; kiểu Point và kiểu Spread áo sơ mi nam trắng cao cấp

    - Kiểu "Button Down" là cổ áo được điểm thêm 2 chiếc khuy ở hai góc, tạo ra vẻ trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. so với loại sơ mi cổ này rất dễ phôi đồ với những phụ kiện có kèm.

    - Kiểu "Point" cũng phổ biến không kém. Cổ của chiếc áo sơ mi này sẽ có 2 phần và nó làm thành 1 góc nhỏ hơn. Nếu bạn mặc áo sơ mi này thì nên đóng hết nút áo lại sẽ đẹp hơn.

    - Kiểu "Spread" gồm 2 lá cổ áo làm thành một góc bự hơn 90 độ. Bạn nên mở nút áo trên cùng khi mặc loại sơ-mi này.

    Làm Thế Nào Phối Được Chiếc Áo Sơ Mi Ngắn Tay Đẹp Mắt?

    bình thường người mua thấy thích thì họ sẽ mua. Với việc mua sắm như thế này thì sẽ khiến bạn khá tốn kém. Các sản phẩm mua về không có được trang bị hoặc nếu có thì cũng chỉ trong một thời lượng rất ngắn. Phòng ngừa những sai lầm này thì bạn nên nghiên cứu rõ việc mua chiếc áo sơ mi đó và mặc ra làm sao?

    Bước đầu tiên là bạn cần test xem tủ đồ thời điểm hiện tại của bạn có sẵn những loại quần tương thích để mix với chiếc áo sẽ mua hay không? Chiếc sơ-mi ngắn tay có khả năng kết hợp cùng với nhiều loại quần như là kaki, tây, jean và đặc điểm khác biệt quần đùi cũng có khả năng. Bạn cần để ý sắc màu giữa phần phía trên và phần thân dưới phải hài hòa với nhau để tránh tình hình người nhìn vào thấy mắt bị rối sắc màu.

    Trước Mắt Hãy Kiểm Tra Kích Cỡ Của Chiếc Áo Sơ Mi Ngắn Tay Bạn Muốn Mua

    Trước khi nghĩ đến việc trưng diện đẹp một trang phục nào đó thì chúng ta nên dành thời gian để test xem kích cỡ của nó có vừa dành cho hay không? Và sơ-mi cộc tay cũng không phải là ngoại lệ. tốt nhất là các anh chàng nên mua những chiếc áo có size vừa vặn và có dáng ôm lấy cơ thể.

    người sử dụng hãy mặc thử áo và test xem cỡ cổ áo, vai và ngực có vừa vặn hay không thể bằng cách thử cử động ở một số tư thế. Bạn thấy dễ chịu thì chiếc áo đó phù hợp với vóc dàng của bạn.

    Bạn cần lưu chiều dài thân và tay áo bởi đó là sơ-mi ngắn tay.

    - Chiều dài chiếc sơ-mi nam chịu ảnh hưởng vào cách mà bạn mặc chúng ra sao? Nếu thích sơ-vin thì bạn hãy lựa chọn các sản phẩm đủ dài để đảm bảo rằng chiếc áo không bị xô, lệch ra ngoài khi hoạt động. Nếu thích áo sơ mi không bỏ thùng mà để ngoài thì nên chọn sơ-mi ngắn chút là được.

    - Chiều dài tay áo nên chạm đúng đến phần giữa bắp tay của bạn. Đừng ngắn hơn và dài hơn nhé. Nếu bạn cảm thấy không tự tin khi mặc áo sơ mi ngắn tay vì đôi tay "cò hương" của mình thì hãy vui lên vì những mẹo vặt này sẽ giúp bạn điều đó.

    Lưu Tâm Đến Chất Liệu

    yếu tố vật liệu là yếu tố khá quan trọng cho việc chọn mua chiếc áo. Việc mặc về sau của bạn có "sướng" hay không chịu ảnh hưởng phần nào vào chất vải mà bạn đang sử dụng. Có rất nhiều nguồn chất liệu sản xuất áo sơ mi ngắn tay. Nhưng phần lớn thì các nhà thiết kế thường dùng vật liệu cotton nguyên chất. cấp cao hơn thì bạn nam có thể "đầu tư" vào các sản phẩm được chế tạo từ vải lanh để đem tới sự thoáng mát trong những ngày hè nóng nực.

    Lựa Chọn Sắc Màu Thích Hợp Với Chính Mình

    Để lựa chọn được chiếc sơ-mi ngắn tay thì điều đó không khó. Nếu bạn biết rồi mình hợp với màu nào thì hãy cứ chọn những màu đó. Màu vàng sẽ làm cho làn da ngăm của bạn trai trở lên sáng hơn. Đen và trắng lại là những tông màu phù hợp với đại Tất cả người dùng. Xanh navy và xanh denim cũng vậy. Bạn nên hỏi chủ trung tâm hoặc là dắt theo người bạn có gu thời trang để có khả năng mua sắm cho mình sản phẩm ứng ý. Bạn có lựa chọn màu nào đi nữa thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cả bộ quần áo mà bạn mặc. Vì thế bạn nên chọn những màu đen và trắng cho không quá khó phối đồ.

    Cuối Cùng

    TIẾNG DŨNG biết chắc hẳn người dùng nam đều biết rồi cách "diện" những chiếc áo sơ mi ngắn tay. Nhưng bước Trước tiên để bạn có có hội được bày tỏ mình là phải chọn mua được những vật dụng tương thích với style ăn mặc của bản thân. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo sơ mi ngắn tay phù hợp với gu thời trang của bản thân.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-ngan-tay-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và giao hàng ship tận nơi ở Hầu hết những tỉnh thành trên toàn quốc: Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Bình, Hà Nam, Kiên Giang, Tây Ninh, Ninh Bình, Bạc Liêu, Gia Lai, Thanh Hóa, Phú Thọ, Hòa Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh, Nghệ An, Sóc Trăng, Quảng Trị, Tiền Giang, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Nam Định, Đắk Lắk, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, Cà Mau, Hải Dương, Lâm Đồng, Yên Bái, Quảng Bình, Long An, An Giang, Phú Yên, Bắc Kạn, Bình Phước, Ninh Thuận, Đắk Nông, Hà Giang, Đồng Nai, Bình Định, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Huế, Điện Biên, Thái Nguyên, Cao Bằng, Hải Phòng, Hậu Giang, Bắc Ninh, Lào Cai, Bình Thuận, Bắc Giang, Đà Nẵng, Hà Nội, Sơn La, Đồng Tháp, Hưng Yên, Bến Tre, Vĩnh Long, TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Lai Châu, Khánh Hòa, Kon Tum,
     

Chia sẻ trang này