hướng dẫn trang trí phòng ngủ gợi cảm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 23/2/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phòng ngủ là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày khiến cho lụng vất vả. bên cạnh ra đấy là nơi mà vợ chồng gắn bó và thân thiết mang nhau. thế phải hãy đọc bài sau để tham khảo về cách trang trí phòng ngủ sao cho thật thông minh nhé.

    sản phẩm đệm ngồi bệt giá rẻ cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho căn phòng của bạn.

    1. chọn màu tường và nền nhà êm dịu

    “Một căn phòng ngủ đẹp và thuận tiện nghi luôn cần đặt yếu tố tha hồ êm dịu lên hàng đầu” – theo chuyên gia ngoại hình nội thất Vanessa De Vargas. trang bị đầu tiên các bạn cần sử dụng rộng rãi đến là mầu sơn cho tường và màu nền nhà.

    Hãy bắt đầu bằng việc sơn tường phòng ngủ có những mầu thuộc gam trầm như ghi xám hay xanh da trời tối nhạt. Tiếp đấy, sắm màu rèm ưa thích cho cửa sổ. những tấm rèm cao từ trần nhà đến sàn nhà luôn là lựa sắm sáng suốt, bởi chúng khiến cho căn phòng trông dài ra và bức tường có vẻ cao thêm. nếu gặp cạnh tranh trong việc tìm màu rèm tông xuyệt tông mang mầu tường, các bạn sở hữu thể tiêu dùng các gam mầu như ghi, nâu nhạt, trắng – thường tương hợp sở hữu tất cả các mầu khác.

    Cuối cùng, tìm tìm 1 tấm thảm ấm áp, chẳng hạn thảm lông hoặc thảm da cừu ví như các bạn muốn căn phòng sở hữu được vẻ ấm cúng và sang trọng nhất.

    2. Trang trí chăn ga gối nệm



    Tiếp đấy, hãy tìm cho mình bộ chăn ga gối thật cuốn hút đủ khiến cho các bạn muốn leo lên giường toàn bộ lúc. những bộ chăn ga 1 màu dễ tạo cảm giác đơn thuần mà sang trọng, trong lúc chăn ga sở hữu họa tiết lại thường mang lại vẻ tươi mới cho căn phòng. Đây là món đồ bạn sẽ tiêu dùng lâu dài, do đó không buộc phải quá dè dặt khi bắt buộc đầu tư 1 khoản xứng đáng. Tùy vào sở thích, các bạn mang thể sắm chiếc nệm theo ý muốn (đệm cứng, đệm mềm, đệm lò xo,…), chăn cực kỳ nhẹ, gối mềm,…

    3. Ánh sáng



    “Một căn phòng ngủ lý tưởng bắt nên mang loại đèn sở hữu thể điều chỉnh mức độ ánh sáng” – De Vargas nhấn mạnh. đó mang thể là đèn gắn cao trên tường, đèn chùm, hay đèn chụp để hai bên giường. kết hợp ánh sáng của những chiếc đèn mang nhau cũng là ý tưởng ko tồi. Việc chọn đèn cho phòng ngủ cũng cần thiết nên tuân theo gam màu, họa tiết cũng như bắt mắt chung của căn phòng để có tới tác dụng thẩm mỹ cao nhất.

    4. Bài trí tiện lợi nghi theo phong cách khách sạn

    tham khảo thêm các sản phẩm gối tựa đầu xe hơi để trang bị cho chiếc xe hơi yêu quý nhé

    giả dụ phòng ngủ của các bạn khá nhiều, hãy đặt một loại ghế bành xinh xắn vào 1 góc giường để tạo cảm giác khu vực giường nằm rộng rãi hơn và bạn cũng sở hữu chỗ để đặt quần áo thay vì vứt vương vãi chúng ra khắp sàn nhà.

    trường hợp phòng rộng hơn nữa, bạn sở hữu thể xem xét để một mẫu ghế dài ở cuối giường hay thêm vào trong phòng 1 vài chiếc sofa sang trọng để tạo cảm giác của một căn phòng khách sạn tiện lợi nghi. có chiếc giường không mang thành giường, 1 gợi ý nho nhỏ trường hợp bạn muốn dòng giường trông sang và cầu kỳ hơn nữa là gắn thêm một tấm bảng nệm ở đầu giường.

    5. Thêm vào các khía cạnh phong cách

    khi bạn thức dậy, các bạn sẽ muốn nhìn thấy các món đồ xinh đẹp phong cách trong căn phòng ngủ hoàn hảo của chính mình. đó sở hữu thể là 1 bức tranh tường hay một tấm lụa cổ cầu kỳ được phủ trang trí lên ghế bành

    sở hữu lẽ bạn buộc phải tham khảo trang bị cho phòng ngủ của mình thêm sản phẩm chăn nỉ chất lượng cao để giữ ấm cho gia đình nhé.
     
    hoca.2009 thích bài này.
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Những đồ dùng gia đình khi để trong nhà cần được chọn mua các màu sắc phù hợp cho ko gian gia đình. phòng nào để đồ đó. những đồ dùng như gối chăn hay đệm ngồi đừng nên lựa chọn đồ quá tối tăm
     

Chia sẻ trang này