Hướng dẫn vệ sinh mắt kính

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi CamK, 25/11/23.

  1. CamK

    CamK Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/11/23
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chăm sóc bảo quản kính mắt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cũng như giúp tăng tuổi thộ cho chiếc kính mắt.Sau mỗi lần sử dụng mắt kính sẽ tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và mồ hôi, vì vậy để mắt kính luôn sáng bóng và mới thì chúng ta cần vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, nếu không biết cách vệ sinh phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuarc kính. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh mắt kính bạn cần tham khảo:
    Các bước vệ sinh mắt kính
    Bước 1: Rửa sạch tay
    Bạn cần để ý và chắc chắn rằng tay bạn đã được làm sạch vì nếu không tay không được vệ sinh không kỹ sẽ tạo nên vết dơ dính trên mắt kính.
    Bước 2: Sử dụng khăn ẩm lau kính
    Sử dụng một chiếc khăn mỏng, mềm, mịn thấm vào nước ấm và vắt khô nhẹ, sau đó lau kính nhẹ nhàng để lấy đi những bụi bẩn và mồ hôi trên kính.
    Bước 3: Sử dụng dung dịch lau kính
    Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh kính chuyên dụng, đầu tiên lấy mopotj lượng dung dịch lau kính vừa đủ xịt đều lên kính. Rồi sau đó sử dụng một chiếc khăn nhẹ nhàng lau nhẹ toàn bộ trong kính rồi đến gọng kính. Hãy đảm bảo được rằng cả hai miếng đệm gạc chống mũi và phần gọng phía sau tai cũng được lau sạch nhé.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm tăm bông để có thể vệ sinh những kẻ mắt kính để dễ dàng lấy đi những bụi bẩn tích tụ
    Bước 4: Sử dụng vải bông sạch mềm lau khô
    Bước cuối cùng sau khi hoàn tất vệ sinh, bạn sử dụng một chiếc vải bông mềm và sạch. Sau đó lót vào hộp kính. Lưu ý nên để ở những nơi thoáng mát và sạch sẽ nhé.
     

Chia sẻ trang này