Hướng dẫn về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vinabookkeeping, 16/8/21.

  1. vinabookkeeping

    vinabookkeeping Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kế toán
    Nơi ở:
    180 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
    Web:
    Công văn 2645/BHXH-QLT ngày 12/07/2021 của BHXH TP. Hồ Chí Minh hướng dẫn về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 theo quyết định số 23/2020/QĐ-TTg ngày 07/07/2021

    Một trong số đó là hướng dẫn về thủ tục giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (BHTNLĐ-BNN), cụ thể:

    • Đơn vị quy định tại Điều 1 Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg được giảm mức đóng BHTNLĐ-BNN bằng 0% quỹ tiền lương làm căn cứ đóng BHXH từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 30/6/2022. Thời gian giảm mức đóng BHTNLĐ-BNN được tính hưởng chế độ BHTNLĐ-BNN.
    • Đối với đơn vị sự nghiệp công lập không hưởng lương từ ngân sách nhà nước thì khẩn trương liên hệ với cơ quan BHXH để thực hiện giảm mức đóng BHTNLĐ-BNN theo đúng quy định.
    • Cơ quan BHXH sẽ thực hiện giảm mức đóng BHTNLĐ-BNN từ 0,5% xuống 0% (đơn vị không phải làm hồ sơ) và gửi Thông báo cho đơn vị (Mẫu số 02 ban hành theo Công văn số 1988/BHXH-TST) qua dịch vụ bưu chính
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

    Tầng 14, Tòa nhà TNR, 0 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

    info@vinabookkeeping.com

    Hotline: (028) 3821 0375

    Fax: (028) 3821 0376


    VĂN PHÒNG HÀ NỘI

    Tầng 12, Tòa nhà văn phòng Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    info@vinabookkeeping.com

    Hotline: (024) 3795 4295

    Fax: (024) 3795 4293


    https://vinabookkeeping.com/
     
     

Chia sẻ trang này