Hướng dẫn xử lý lỗi iphone x sọc màn hình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi Nhung Dương, 31/12/19.

  1. Nhung Dương

    Nhung Dương Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/4/19
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang đau đầu không biết làm gì khi dế yêu iphone x bị sọc màn hình. Nếu để lâu hay sửa không đúng cách có thể dẫn đến hỏng màn hình. Cùng tham khảo những thủ thuật xử lý lỗi iphone x sọc xanh trên màn hình qua bài viết này nhé.

    Nguyên nhân của tình trạng này có thể do các tác động vật lý như va đập hay rơi vỡ, màn hình cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Nhưng cũng có thể là do lỗi nhà cung cấp, khi gặp phải trường hợp này nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành thì hãy mang tới hãng để được thay màn mới miễn phí.
    [​IMG]
    Hướng dẫn xử lý lỗi iphone x sọc màn hình
    • Khởi động lại iphone X. Đối với lỗi kẻ sọc do phần mềm từ nhà sản xuất thì restore lại máy không chỉ để khắc phục được các lỗi từ phần mềm mà còn giúp bạn chạy máy được mượt và ổn định hơn.
    • Sử dụng nam châm hút toàn bộ màn hình để có thể loại bỏ từ tính khỏi điện thoại, hoặc hong khô, sấy khô nếu bị dính nước.
    • Khôi phục cài đặt gốc của điện thoại để tránh khỏi tình trạng xung đột trên máy.
    • Nếu đã làm những điều trên mà chưa khắc phục được tình trạng này, bạn nên tìm đến những trung tâm sửa chữa uy tín chất lượng để được kiểm tra và xử lý vấn đề một cách nhanh nhất.
    • Thay màn hình iphone X là phương án tốt nhất mà các kỹ thuật tại trung tâm khuyên bạn sửa chữa.
    Để biết thêm những mẹo hay, thủ thuật sửa chữa điện thoại đơn giản, tham khảo ngay: https://blogsuachuadienthoai.home.blog/ nhé. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này