Hướng lắp đặt hút mùi bếp công nghiệp hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 2/3/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với nguyên lý hoạt động là thông qua sự chuyển động của cánh quạt để hút khí bẩn ra ngoài nên tum hút mùi công nghiệp mang cả 2 yếu tố: động và khí. Trong phong thuỷ, “động” là thuộc dương mang nghĩa tích cực là sự mở rộng. Nhiều chuyên gia phong thủy đã vận dụng yếu tố này để tăng sinh khí cho hướng lắp đặt, tạo thế mạnh cho hướng nhà. Vì thế, khi lắp đặt hút mùi nên ưu tiên đặt ở hướng cát của căn nhà như: hướng sinh khí, hướng diên niên, hướng thiên y trong bát trạch của Cửu cung phi tinh. Sức mạnh của các hướng này nhờ “động” của máy hút bụi mà được tăng cường.

    [​IMG]
    Càng những người làm kinh doanh, mà cụ thể là kinh doanh dịch vụ ăn uống thì càng chú trọng hơn đến yếu tố phong thủy bởi họ nghĩ rằng nó quyết định rất nhiều đến tài vận. Mọi vị trí, bộ phận trong nhà hàng đều cần tạo một thể thống nhất theo đúng quy luật vận hành của trời đất, thiên nhiên. Hầu hết, máy hút mùi bếp công nghiệp thường được đặt ở bếp. Vốn mang đặc tính “động” nên cần lựa chọn hướng lắp hợp theo đặc tính ấy để đảm bảo sự hài hoà cũng như tăng sinh khí cho không gian bếp. Bạn có thể áp dụng một cách đơn giản nguyên tắc trên như sau: Tốt nhất hãy lắp ở hướng Thanh Long ( đứng hướng mặt vào bức tường đối diện cửa ra vào để xác định, tường bên trái cửa ra vào chính là hướng Thanh Long).

    Ngoài ra, khi lắp đặt hút mùi công nghiệp, bạn cũng cần quan tâm đến vị trí đặt bếp để vừa tiện dụng, vừa tạo sự hài hòa cho không gian.

    Khách hàng có nhu cầu mua tum hút mùi công nghiệp vui lòng liên hệ chợ đồ cũ thưởng thưởng:

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý ( ngay chân cầu thăng long )bán đồ cũ gia đình, quán ăn nhà hàng, điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng.

    Sưu tầm
     
  2. tranphu6236

    tranphu6236 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    hút mùi công nghiệp mang cả 2 yếu tố
     

Chia sẻ trang này